ก็นะ...
เขียนโดย มะนาวเอง
วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.08 น.
แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 12.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนาวก็ทะเลาะกับแก๊งเพื่อนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว...
แค่นาวไปเล่นกับเพื่อนแก๊งอื่นเฉยๆ นี่มันเกินไปป่ะ ก็ไม่ได้ออกจากกลุ่มอะไรนิจริงมั้ย
มันก็แกล้งทำเป็นดีคุยด้วยอะไรไปงั้นแหละ .. แต่นาวไม่ได้คิดไปเองนะ มันมีเซ้นท์
ดีไม่ดี เพื่อนๆ ที่เป็นเพื่อนกันอยู่อาจจะเป็นศัตรูของเราในอนาคตก็ได้.. ใครจะไปรู้ เนอะ ? :)
แต่ก็นะ...
เพื่อนเหี้ยๆ อย่างนี้ก็ไม่ค่อยอยากเก็บไว้เท่าไหร่หรอก ไม่อยากไปโรงเรียนด้วยซ้ำ น่าเบื่อ...
ขี้เกียจฟังเสียงตอแหลๆ ของพวกมัน เกลียด... เกลียด... เกลียด! แต่นะ ความเกลียดชนะทุก
อย่าง...
อืม... เฮ้ออ เหนื่อยเลยนะเนี้ย เพื่อนๆ พวกนี้ก็....แย่จริงๆ ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนาวนะ
จะรู้เลยว่ามันแย่มากๆ จริงๆ ก็ไม่อยากเรียกเพื่อนนะ แต่ก็ไม่รู้จะเรียกอะไรอ่ะ เรียกว่า เหี้ยเหรอ
ไม่ดีมั้ง .. อยากให้มันเป็นแบบนาวมั่งจัง
ถ้านาวเป็นเหมือนพวกมันนะ แล้วมันมาเป็นนาวนะ นาวจะเหยียบพวกมันให้จมดินไปเลยล่ะ :/
อีห่า ฮึ่ยยย อยากจะกรี๊ดระบายดังๆ แต่ก็ทำได้เพียงเก็บไว้ เก็บ เก็บ เก็บ
คิดว่า...นาวควรทำยังไงดีนะ เพื่อนๆ ทำเหมือนว่าเราเป็นส่วนเกิน เรา...เราไม่ได้อยู่ในกลุ่มประมาณนี้..
ทำยังไงดีนะ ใครมาอ่านก็แนะนำหน่อยนะ :((
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ