ปลายฟ้า..
เขียนโดย PinkPay
วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.15 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"กริ๊ง งงงงงงงงงงงง " เห้อออ เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในตอนเช้า เเสงลำไรของดวงอาทิตย์ ผ่านหน้าต่าง เเยงตาฉัน ทำเอาสดุ้งเล็กน้อยย >//< เหลือบไปเห็นนาฬิกาตัวดี " หึ้ยยยย !! สายเเล้วนี่ " พระเจ้าช่วยยย !!! ทำเอาฉันลุกลี้ลุกลนเป็นกาลใหญ่
" หนูไป โรงเรียนก่อนน้า " ฉันตะโตกบอกหญิงวัยกลางคนที่กำลังวุ่นอยู่กับการทำอาหาร ใช่เเล้ว !! คุณเเม่สุสวยของฉันนั่งเอง ( ฮ่าๆ ) เห้ยยย !! มัวเเต่โม้ ไม่ทันล้าาาาา...
... ณ ห้องฟิสิกส์ ...
" ขออนุญาติคะครู " ฉันรีบบึ่งเข้าห้องเรียนอย่างรีบเร่ง สายตาทุกคนมองที่ฉันเป็นตาเดียวว
T T ตายเเพร็บบ ยัยเพียงขวัญเอ้ยย >//<
" รีบเลย สาวิตรี " คุณครูลูกหนูสุดสวย ทำหน้าเข้มเล็กน้อย ทว่าฉันกำลังมองหาเพื่อนๆ ก็มีเสียงเรียกมาพอดี
" เพียงขวัญๆ นั่งนี่ๆ " ฉันรีบกรู่เข้าไปไม่รีรอ
" ทำไมเเกสายขนาดนี้เนี่ย " ยัยน้ำตาลสาวผมสั้น กับดวงตาที่พร้อมจะนอนตลอดเวลา เอ่ยทักทาย หื้ออ !!
" ติดธุระนิดหน่อยน้ะ " ฉันรีบเเก้ตัว ยัยนี่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมกับฟุมตัวลงนอน >//<
ส่วนคนอื่นๆอะหรอ... เสริมสวยจ้า ฮ่าๆ เอ้อ ฉันลืมบอกไป เพื่อนกลุ่มฉันมีเเค่ 4 คนเเหละ มีไรก้มีเเต่พวกมันที่เข้าใจ บ๊องๆบ้าง
....... 50 นาทีผ่านไป ........
กริ๊งงงงงงงงงงงงง !!!
" พวกมึงๆ ตื่นนนนนนนนนนนนนน " เพื่อนๆต่างสดุ้งตื่นออกจากพวังอันเเสนหวาน ตามเสียงเรียกร้องงงงง >//<
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ