รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง
เขียนโดย เด็กช่าง
วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.
แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) รักแรกพบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ห้องเรียนของวิทยาลัยช่างแห่งหนึ่ง ซึ่ง เรียกว่า โรงงานก็ว่าได้ เพราะจะมีเครื่องจักร ของช่างมากมาย สำหรับการเรียนรู้ และในโรงงานนี้ ตอนนี้ก็จะมี เด็กช่างอิเล็กทรอนิกส์และเด็กช่างยนต์ ซึ่งเทอมนี้เราจะต้องเรียนร่วมกัน โดย ฝั่งขวาจะเป็นของอิเล็ก ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นของช่างยนต์ และในช่างอิเล็กทรอนิกส์เนี่ย จะมีผู้หญิงอยู่ด้วย 2 คน อีกคนก็จะเป็นทอม รวมกันก็ 3คน ซึ้่งมีชื่อว่า นัช บิว แล้วก็ กานต์ จากนั้นอาจารย์ก็ให้ตำแหน่ง ไปยืนที่เครื่องจักรของการทำงาน บิวเนี่ยจะได้อยู่ในส่วนข้างหลังโน่น ส่วน กานต์ จะอยู่ข้างหน้าๆเลย และนัช ก็ได้อยู่ในส่วนกลางๆ จากนั้น ในระหว่างการทำงานของนัช ที่พยายามก้มหน้าทำงานอยู่ เค้าก็ได้เงยหน้าหันไปทางที่ช่างยนต์ยืนอยู่ ก็ได้พบกับ ผู้ชายคนนึง เหมือนว่าจะมองนัชอยู่ก่อนแล้วเหมือนกัน นัชพอเห็นดังนั้นก็รีบหลบสายตาเพราะคิดว่า คงเป็นแค่ความบังเอิญหล่ะมั้ง.
ในความบังเอิญที่นัชได้คิดอยู่นั้นก็ไม่รู้ว่าจะเป็นความตั้งใจมองของคนนั้นหรือเปล่า นัชคิดเข้าข้างต่อความรู้สึกเล็กน้อย แต่แล้วนัช ก็ ทำแบบนี้อีกเช่นเคย เงยหน้าไปมองแล้วเค้าก็หันมาพอดี และในครั้งนี้ นัช ก็ยิ้มให้เค้า ส่วนเค้าก็ยิ้มตอบกลับในทันที ทำให้ความรู้สึกของนัชเป็นสีชมพู ทุกอย่างเหมือนฝัน เหมือนโลกหยุดหมุน และนัชก็รู้ตัวว่า "ชั้นคงตกหลุมรักเค้าเข้าแล้ว" หลังจากนั้น นัช ก็พอรู้ตัวเองว่าชอบผู้ชายคนนี้เข้าแล้ว ก็เลย พยายามที่จะรู้จักชื่อ นัชก็เลยไปถามเพื่อนของนัชเองนี่แหละ เพราะว่า ผู้ชายคนนี้เคยเรียนโรงเรียนเก่ากับเพื่อนของนัชมาก่อน เพื่อนของนัชก็บอกว่า อ๋อ? ไอ่นี่มันชื่อ ที เคยอยู่โรงเรียนเก่ากับกูเอง นัชพอไ้ด้ยินดังนั้นก็ดีใจ อย่างน้อยกูก็รู้ชื่อหล่ะว่ะ นัชอุทานขึ้นมา เพื่อนของนัสก็เลยสงสัยเลยถามไปว่า มึงมีอะไรกับมันป่าว? นัชรีบตอบทันทีว่า กูเปล่า กูแค่เคยเห็นเค้าเฉยๆหน่า นัช ปฏิเสธอย่างอมยิ้มๆเล็กน้อย จนกระทั่งอยู่มาวันนึง ในขณะที่เรียนอยู่ในโรงงานทุกอย่างก็ปกติเหมือนทุกวัน แต่ ที่แปลกไปกว่าทุกวันคือในวันนี้ มีรุ่นพี่ผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในโรงงาน ตรงเข้ามาที่ ที จากนั้นก็ถาม ที ว่า เป็นไง เหนื่อยไหมแถมยังซื้อน้ำมาให้กันอีก นัช หันไปมองพอดี แล้วดูสายตาที่รุ่นพี่ผู้หญิงคนนี้มองและพูดคุยกับ ที อย่างมีความสุข ส่งยิ้มให้กันและกัน ที ก็เหมือนกัน มองหน้ารุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นแล้วยิ้มแล้วก็พูดคุยกันอย่างมีความสุข ส่วนนัช เมื่อเห็นดังนั้นก็รู้สึกเศร้า แล้วอุทานในใจว่า เห้อ! เค้าคงรักกันมาก ที่ผ่านมากูคงคิดไปเอง.. TT และพยายามทำใจเลิกชอบ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ