เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย
เขียนโดย ploychom__poo
วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ศัตรูตัวฉกาจจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ศาลากลางเมืองภูตน้อย
"วันนี้เพลียมากก แต่ก้สนุกดีน้าา55"เพกีล่าพูด"แต่อืออ ทำไมมีรูปนานเยอะแยะเลยล่ะ มาร์คคุง"เคกีล่าถาม "ใช่ๆ โอ้ะ โอ๋ใช่ๆๆ"เบกีล่าตวาดสายตาดู "หึ ก้ใช่ซี้..มาร์คคุงน่ะ ชอบชวนเราไปผจญภัยทุ้กที"แบมคุงพูดเสริม "ใช่ๆ ถึงเรายังไม่ตอบก้ลากเราไปเลยอ่ะ"ปาร์คคุงพูด "555และที่ทำเนี่ย เพื่อความสนุกหรืออยากได้รางวัลล่ะ มาร์คคุง"เพกีล่าถาม "ก้ชั้นชอกผจญภัยยุแล้วว ถึงจะไม่มีโครงการชั้นก้จะไปยุดี"มาร์คคุงพูดสีหน้าจิงจัง "อืออ จ้าาา"เพกีล่ายิ้ม "หึ พวกแก็งค์ป๊อบไอดอลหนิมาสร้างกระแสหรอ"เสียงปริศนากล่าวขึ้น "ห้ะ!! มิเน"เพกีล่าทำหน้าตกใจนิดหน่อย "ใช่ ชั้นเองและพวกเราแก๊งค์มิจัง"มิเนกล่าว "พวกแก๊งค์นิสัยเสียสิไม่ว่า ชิ"เคกีล่าพูดลอยๆ "เทอว่ายังไงนะ ยัยเคกีล่า"มินิทำหน้าดุใส่เคกีล่า "นี่ พวกเทออย่ามาหาเรื่องแถวนี้นะ"เบกีล่าพูด "ทำไม นี่มันก้เป็นที่สาธารณะไครก้เดินได้หนิ"มินากอดอก "หึ พวกเทออย่าแสดตัวให้มันมากนักนะ ถ้าอยากเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลก้ควรรักษาภาพลักษณ์หน่อย"มาร์คคุงกล่าว "ต๊ายตาย หน้าตาก้ดีอยู่หรอกนะแต่ทำไมปากเหมือน...."มิเนทำหน้าล้อ "หึ หันไปส่องกระจกทางนั้นดิ ดูตัวเองซะบ้าง"แบมคุงพูดแล้วหันมิเนหันไปอีฝั่ง"อร้ายย นี่พวกนายเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลทำไมทำตัวไร้มารยาทอย่างนี้"มินาพูดแล้วผลักแบมคุงออก "ถ้าพวกเทอไม่มาหาเรื่องพวกเราก่อน เราก้จะไม่ทำหรอกนะ"ปาร์คคุงพูดและทำหน้าตาเย็นชา "หึ ฝากไว้ก่อนนะ พวกเทอ"มินิพูดแล้วไปดันมิเนกับมินากลับ "หึ อย่าฝากนานล่ะ"เบกีล่าร้องบอก "พวกนั้น ไม่สมควรเป็นปแก๊งค์ป๊อบไอดอลเลย"เพกรล่าพูด"ใช่ๆๆ นิสัยเสียมากๆ เป็นผู้หญิงแท้ๆ"แบมคุงพูด "แต่พวกชั้น ไม่เหมือนพวกนั้นนะ"เคกีล่ากล่าว "อื้มม ชั้นรู้"แบมคุงยิ้ม "ป้ะ กลับกันชั้นรู้สึกอยากพักผ่อน"ปาร์คคุงกล่าว "อือ ป้ะ"มาร์คคุงกล่าวแล้วเดินนำหน้าเพื่อนๆ
ณ บ้านพักแก๊งค์ป๊อบไอดอล
[ด้านมาร์คคุงกับเพกีล่า] "นี่ มาร์คคุงนายไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"เพกัล่ามานั่งข้างๆมาร์คคุงที่หน้าบ้าน"ทำไมชั้นต้องเป็นล่ะ"มาร์คคุงแสะยิ้มเนือยๆ "ก้ไม่รู้สิ เห็นนายดูเงียบๆผิดปกติ"เพกีล่าพูด "หึ ชั้นไม่เป็นอะไรหรอก"มาร์คคุงกล่าวแล้วเดินไปที่ชายทะเล "นายไม่เป็นอะไร ก้ดีแล้ว..."เพกีล่าพูดแล้วนะ่งเล่นน้ำทะเล "หึ แล้วเทอรู้จักยัยพวกนั้นได้ยังไงหรอ"มาร์คคุงนั่งลงข้างๆเพกีล่า "ชั้นกับพวกนั้นเคยอยู่ห้องเดียวกันตอนอยู่โรงเรียนมัธยมน่ะ พวกเรามีความฝันเหมือนกันคือเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล แต่เราก้เริ่มต้นด้วยการทำทุกงานที่มีการประกวดความสามารถพวกเราเลยจับกลุ่มกันก้คือแก๊งค์กีล่า กับแก๊งค์มิจังนี่แหละ พวกเราพลัดกันชนะบ้างแพ้บ้าง พวกนั้นเลยกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจจกับชั้น จนมาถึงตอนนี้ไงล่ะ"เพกีล่าเล่าให้มาร์คคุงฟัง "ที่แท้พวกนั้นก้ขี้อิจฉานี่เอง"มาร์คคุงพูดแล้วแสะยิ้มอย่างน่าสมเพช "หึ แต่ก้อย่าไปพูดมากเถอะ ป้ะมาเล่นน้ำกัน"เพกีล่าพูดแล้วดึงมือมาร์คคุงวิ่งเล่น
[ด้านปาร์คคุงกับเบกีล่า] "หึ้ยย ยิ่งคิดก้ยิ่งโกรธ"
เบกีล่าพูด "ก้ไม่ต้องคิดสิ ยิ่งคิดก้ยิ่งโกรธไปเปล่าๆ"ปาร์คคุงตบไหล่เบกีล่าเบาๆ "ก้ไม่อยากจะคิดหรอกนะแต่..."เบกีล่ายังพูดไม่จบปาร์คคุงก้ดึงแขนเบกีล่าเข้าห้องครัว "เอ่อ เข้ามาทำไมหรอ"เบกีล่าถาม "ก้ เวลาชั้นมีเรื่องทุกใจ ชั้นก้จะมาทำอาหารหรือพวกเค้ก พอชั้นลองทำดูมันก้ลืมเรื่องทุกอย่างและทำให้สบายใจด้วย"ปาร์คคุงพูดแล้วยื่นผ้ากันเปื้อนให้เบกีล่า "แต่ชั้นทำไม่เป็นอ่ะ"เบกีล่าสวมผ้ากันเปื้อน "หึๆ ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวชั้นสอนเอง"ปาร์คคุงพูด "อื้ออ ชั้นจะลองทำดู"เบกีล่าพูดแล้วทำสีหน้าจิงจัง "ไม่ต้องตั้งใจอะไรมาก แต่ทำตัวสบายๆๆก้พอ ถ้าเทอยิ่งตั้งใจมากกก้ยิ่งเครียด"ปาร์คคุงพูด "อืออ แต่ชั้นอยากทำคัพเค้กอ่ะนายทำได้มั้ย"เบกีล่าพูด "ได้สิ แต่เทอทำไมถึงอยากทำล่ะ"ปาร์คคุงถาม "ก้ชั้นเคยดูในหนังสือมันน่ารักดีอ่ะ"เบกีล่าพูด "อือ มาเริ่มทำกันเลย แล้วเทออยากเอารสอะไรล่ะ"ปาร์คคุงพูด "ชั้นชอบช๊อกโกแลตนะ" "อื้มม เริ่มทำกันเลยย"
[ด้านแบมคุงกับเคกีล่า]"เป็นอะไรรึป่าว ดูเบื่อๆ"
แบมคุงถามเคกีล่า "ก้ไม่หรอกแค่รู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยน่ะ"เคกีล่าพูด "มาเดี๋ยวนวดให้"แบมคุงพูดแล้วตั้งท่าจะนวดให้ "อือ..แต่ไปเที่ยวก้น่าสนุกดี"แบมคุงพูด "งั้นเราไปสวนสนุกกัน"แบมคุงพูดแล้วดึงแขนเคกีล่าไปที่สวนสนุก "ว้าวววว ชั้นไม่ได้มาที่นี้นานแล้วนะเนี้ย"เคกีล่าหมุนตัวดูรอบๆสวนสนุก "ดูอลังการใช่มั้ยล่ะ"แบมคุงกล่าว "ช่ายย นายมาที่นี้บ่อยหรอ"เคกีล่าถามแบมคุง "อื้มม ชั้นชอบมาที่นี้ และเวลาไครเครียดๆชั้นก้จะพามาที่นี่แหละ"แบมคุงพูด "นายนี่เหมือนเด็กจังเลยนะ"เคกีล่าทำหน้าสงสัย "อ้าวว ก้ชั้นเด็กสุดในแก๊งค์นร้าา แถมชั้นยังอายุยังไม่ถึง20ด้วยซ้ำ"แบมคุงยิ้มกว้าง "555 นายเด็กน้อยยย"เคกีล่าหัวเราะ "ป้ะ เราไปเล่นเครื่องเล่นนี่ก่อน"แบมคุงลากเคกีล่าไปที่เรือบิน "อะ..เอ่อ จะไหวหรอ"เคกีล่าอ้ำๆอึ้งๆ "ไหวสิหรือว่าเทอไม่กล้า"แบมคุงทำหน้าตาล้อ "เชอะ คะ..ไครว่าชั้นไม่กล้า"เคกีล่าทำสีหน้ากล้าๆกลัวๆ "หึ งั้นก้ไปกันเล้ยย"แบมคุงไม่รอคำตอบของเคกีล่าก้ลากไปซื้อตั๋ว "อร้ายยยยย" เคกีล่ากรี้ดเมื่อเรือบินเริ่มเตลื่อนและเร็วขึ้น "โอ๋ย ไม่ไหวๆๆ"พอลงมาเคกีล่าก้โอดโอย "ใหนว่าไหวไง"แบมคุงถาม "อะ..เอ่อก้แค่เหนื่อยๆอ่ะ"เคกีล่าค้อนใส่แบมคุง "อ่ะๆๆ ไหวก้ไหว งั้นไปเล่นต่อ..."แบมคุงลากเคกีล่าเช่นเคย "อร้ายย ม่ายยยย"
จากผู้แต่ง
มาอัพแล้วนะต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ทำตามที่ประกาศไว้ไม่ได้ ต้องขอโทษจิงๆค่ะ เพราะมีแต่ธุระๆก้เลยไม่ได้มาอัพซะที ต่อไปจะขยันปั่นนะค่ะเป็นกำลังใจให้ด้วยนร้าา
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ