ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿
เขียนโดย Fate
วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.
แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
19) วันที่แสนเหนื่อย -_-''
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"รองใหม่อีกที่นะค่ะ"
"อ๊ายยยยยย!!!! " อย่าถามว่าเสียงร้องนี้คือเสียงของใคร เพราะมีอยู่คนเดียว ยัยคุณหนูเอรินะ น่ะสิ แต่ถ้าถามว่าทำไมเธอถึงร้องเสียงดังขนาดนี้อะหรอ ก็เพราะหล่อนกำลังหัดเล่นสกียุน่ะสิค่ะ จะบอกอะไรให้นะ ยัยเนียกน่าตบมากกกก ทำเป็นอวดโนนอวดนี่แต่พอทำจริงๆแล้วก็ไปไม่รอด หึ!
"ว๊ายยยยยย!!!! " ฮ่าๆ อย่าเข้าใจผิดว่าเสียงนี้คือเสียงของยัยคุณหนูนั่นนะ แต่จริงๆก็อยากให้ใช่แต่มันไม่ใช่นี่สิ เพราะเสียงนี้คือเสียงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของผู้โชคร้ายทั้ง 4 ที่โดนยัยเอรินะจัดการนี่น่ะสิค่ะ
"เป็นอะไรมั้ยโมโมโกะ!!! "
"ฉันไม่เป็นอะไรหรอก ขอบคุณมากนะอาโออิ ^_^ "
"มานี่ เดี๋ยวฉันสอน "
"จริงหรอ!!! ขอบคุณมากๆนะอาโออิรักที่สุดเลยยย \(♥∀♥)/ "
"5555 ไม่เป็นไร แต่ปล่อยฉันเถอะ∼ ขอร้องอายเค้า ^_^' "
"ได้ๆ....นี่ๆปล่อยแล้วๆสอนฉันเร็ว "
"รู้แล้วหน่า"
ตอนนี้ยังแต่งไม่จบนะค่ะ เดี๋ยวจะมาแต่งตอนนี้ต่อ มีธุระอีกแล้วล่ะค่ะคือว่าช่วงนี้โรงเรียนเรากำลังจะเปิดเลยยุ่งอะไรนิดหน่อยต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะค่ะ แต่จะมาแต่งต่อแน่ๆค่ะ รับรอง
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ