ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?
เขียนโดย Soran
วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.
แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) เซอร์ไพร์ ทาซอง!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความNight 2
"ทำไมไม่เห็นมีใครมาเลย.... นี่ก็ตี 4 แล้วนะ"ฉันพูดเสียงเบา เนื่องจากฉันไม่เห็นใครเลย
"เอ๊ะ!"อยู่ๆ ไฟก็ดับไป ฉันได้ยินเสียงเดิน มันชั่งน่าสยอง
"หึๆๆ"เสียงปริศนา ฉันรีบควานหาสะพานไฟ (สวิทไฟ) และฉันก็หาเจอ ฉันจึงกดเข้าไปอย่าง เต็มแรง
"เซอร์ไพร์!!!!!!!!"พวกเฟรดดี้นี่
"อะไรกันน่ะ"ฉันถาม
"สุขสันต์วันเกิดนะทาซอง"ชิกก้าพูด แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ฟังคำถามฉันเลย - - ''
"ใช่ๆมีความสุขมากๆนะ^^"ฟ็อกซี่อวยพรให้ฉัน
"สุขสันต์วันเกิด..."เฟรดดี้อวยพร
"ผมรักคุณ~ เอ๊ย!!!! สุขสันต์วันเกิดคร้าบบบ~"เสียงบอนนี่ แต่..>///< ประโยคแรกๆทำเอาฉันเขินเลยนะเนี่ย
"ขอบใจทุกคนมากนะ..."ฉันเสมองไปที่กล่องในมือของแต่ละคน
กล่องของชิกก้า กระดาษห่อของขวัญเป็นสี เหลือง ลาย พิซซ่า "อ่ะนี่จ้ะ^^" ชิกก้ายื่นของขวัญมาให้ฉัน
ของฟ็อกซี่เป็นสีส้มธรรมดาไม่มีลายอะไร "เอ้าไป!" ฟ็อกซี่โยนของขวัญมาให้ฉัน
"โอ้ย!!! "ฉันตะโกน
"เอาไป..."เฟรดดี้ยื่น....กล่อง??? กล่องที่ไม่มีกระดาษห่อของขวัญเป็นกล่องลังธรรมดา
"อ่ะนี่ครับ"บอนนี่ยื่น ไอโฟน 5 เอส ให้ฉัน
"บอนนี่ นายซื้อมาเหรอ" เขาขมุบขมิบปากว่า 'ก็ใช่สิครับ' กล่องของชิกก้าเมื่อฉันเปิดไปแล้ว ฉันเจอ พิซซ่า ส่วนของฟ็อกซี่เป็นที่คาดผม ส่วน เฟรดดี้.... มีด????????? เอามาให้ฉันเพื่อ????? บอนนี่หรูสุดอ่า TT
"ฉันรักเธอ../ผมรักคุณ>< " เฟรดดี้ บอนนี่ พูดพร้อมกัน?! ว่า รัก ฉัน !!!!!!!!!!!!!!!! อ๊ากกก
-จบ-
จบตอนสเปเชี่ยล แล้วล่ะจ้าาาาาาา
สงสัยกันล่ะสิ ว่าทำไม เฟรดดี้จากดูเซ่อๆ กลับกลายเป็นเย็นชา
..
ไรต์ก็ไม่รู้เหมืนกันจ้า~~~~~ ><
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ