ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?
เขียนโดย Soran
วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.
แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ฉันซุ่มซ่าม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เฮ้!!!!"บุรุษปริศนาคนนั้นคือ..... ฟ็อกซี่
"เฮ้! พี่ฟ็อกซี่ ผมหวังว่าครั้งหน้าพี่คงจะไม่มาขัดจังหวะผมกับ ทาซอง นะครับ" เฮ้ยๆๆๆ มันรู้ชื่อฉันได้ไงวะ
"แฟนแก?"ฟ็อกซี่ถามบอนนี่
"ใช่ครับ/ไม่ใช่เว้ยย!!!!!!!!!!" อีบอนนี่ มุงจิตอบทำไมว่าใช่ อ๊ากกกกกกกกกกกกก
"เดี๋ยวฉันไปเอาน้ำมาใหั..." ฉันเดินไปหยิบน้ำ
"ไปเอามาให้แล้ว เหวอออออออ " น้ำหก แก้วแตก โทรศัพท์บอนนี่ตกน้ำ
"ฉันไปละ"ฟ็อกซี่ คุณอยู่เป็นเพื่อนฉันหน่อยก็ไม่ได้
"...คุณ...ซุ่ม...ซ่าม...จัง...เลยนะครับ...."บ...บอนนี่ซังงงงง อย่าฆ่าช้านนนนน
"ห...เหรอ"กรี๊ดดดด บอนนี่ดึงตัวฉันไปชิดกับกำแพง และ ก็ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
"บทลงโทษคือ...."
"ตึ๋ง ตึง ตึง ตึ้ง"เสียงบอกเวลา 6 โมง โฮล่า~~~~~~~~ รอดล้าวววว
"ว้า...หน้าเสียดายจังเลยนะครับ"
-ณ. ที่โรงเรียน-
"นี่ทาซอง แกทำไมขอบตาคล้ำ ยังนี้ล่ะยะ" ยูน่า ดพื่อนสนิทเชื้อสายฝรั่งเศษ ของฉันพูดขึ้น
"ฉันนอนไม่พอว่ะ"ฉันตอบ
"ทาซอง ยูน่าคะ!!! ออกไปยืนคุยหน้าห้องค่ะ!!!!!!! เชิญ" คุณครูกระเบน พูดขึ้น (ที่จริงครูชื่อว่า กระจาย )
"ค่ะ/เออไปก็ได้" ยัย ...ยัย...ยัย กรี๊ดดดดดดด ยัยยูน่าาา ทำไมพูดกับครูแบบนั้น ฉันเป็นเพื่อนเธอต้องโดนลงโทษร่วมกับเธอน้าาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"วันนี้เราจะมาเรียนเรื่อง อาหารหลัก 5 หมู่นะคะ มีใครสงสัยยกมือถามก่อนเรียนนะคะ" ครูกระเบนพูดขึ้น
"ควีน มาทำไรหน้าห้องคะ???" ยัยเด็กปาก........
"หึ....สมน้ำหน้า ทำตัวเป็นควีนแล้วยังคุยในห้องเรียนอีก"ตา......โฮจู คิงของโรงเรียน ปาร์ตี้ อีสเตอร์
"ก็ยังดีกว่าพวกที่มาเดินที่ตึกคนอื่นในเวลาเรียนอ่านะ" ฉันตอบไป
"ฉันมาเดินตรวจตรา พวก 'หนีเรียน' ฉันเก่งกว่าเธอนะ 'ควีน' หึ"อีตาบ้าาาาาาาา
"เฮ้ย!! โฮจู"บุคคลปริศนานี้คือใคร!!!!!
-โปรดติดตามตอนต่อไป-
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ