โรงเรียนนี้... ผีเฮี๊ยน
เขียนโดย Melody1112
วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.59 น.
แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
บทนำ
สวัสดีและฉลอง...
การสอบเสร็จ!!!
(คนสวยปลื้ม T^T #ยิ้มทั้งนำ้ตา)
อิอิอิ
ก็ตามที่ว่ามาเมื่อกี้นี้นะคะ
ก็หลายคนคงจะสอบเสร็จแล้วสินะคะ
เราก็ Happy อ่ะนะ แบบดีใจฝุดๆอ่ะ จะได้มีเวลาว่างมาแต่งเรื่องมาอัพ
มากขึ้น!! ^O^
จึงได้จัดการจัดเรื่องสั้นไปเป็นของหวานให้ท่านผู้อ่านกินเล่นหลังสอบไป
สักดอกสองดอกนะคะ
เนื้อเรื่องก็สั้นๆค่ะ ไม่กี่ตอนก็จบ (มั้งนะ ฮ่าๆๆๆ)
งั้นก็...
เชิญทานได้เลยค่า∼ ^O^
บทนำ
นี่คือเรื่องราวของหญิงสาวที่เข้าไปเกี่ยวกับ...
ปริศนาของคำสาปที่ไม่มีใครรู้คำตอบ
และไม่มีใครรู้จัก
เมื่อเธอได้เดินเข้าไปยุ่งกับปริศนานั้นแล้ว
แล้วเธอจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมหรือไม่?
...เชิญรับชม...
พ.ศ. 25XX
ในบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง มีครอบครัวของหญิงชราคนหนึ่งอาศัยอยู่ เธอชอบเล่าชีวิตวัยรุ่นของเธอให้ลูกของเธอฟังอยู่เสมอ มันคือเรื่องเล่าที่ใครหลายคนอาจจะไม่เชื่อกัน มันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่มนุษย์ยังพิสูตรไม่ได้...
"ในหนังสือสยองขวัญต่างๆที่แม่เคยอ่านมา ทุกครั้งที่แม่อ่าน แม่จะคิดอยากลองเจอสถานะแบบเดียวกันเหมือนในหนังสือทุกครั้ง จะเป็น ผี หรือ คน ก็ได้ แต่บ่อยครั้งที่แม่ก็กลัว กลัวว่าถ้ามันเกิดกับแม่เข้าจริงๆ โลกของแม่อาจจะไม่กลับมาเหมือนเดิมอีกเลย... จนในที่สุดแม่ก็ได้พบมันจนได้ ในวันเกิดของแม่ ในห้องชมรมของแม่..."
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ