3 of us in this House.

-

เขียนโดย กระปิจัง

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.00 น.

  4 บท
  1 วิจารณ์
  5,781 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) กีตาร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      รถเก๋งคันงานวิ่งแล่นเข้าใน หมู่บ้านฤบดีพฤษค เห็นแต่วิวทิวทัศน์บ้านที่คนก็น่าจะรู้ว่าถูกสร้างมาเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลยแต่ละหลัง จนรถเก็งคันงามเลี้ยวมายังบ้านหลังหนึ่งที่ดูเหมือนบ้านพักตากอากาศหรือคฤหาส ก็แล้วแต่จะมองไปต่างๆนาๆจนรถมาจอดจ่อ พร้อมกับบีบแตร ก็มีหญิงพอมีอายุแต่งชุดยูนิฟอมแม่บ้านมาเปิดประตูให้อย่างนอมน้อม  

 

   "ตามสบายเลยนะหนูดาว คิดสะว่าเป็นบ้านหลังหนึ่งของหนูนะเพราะอีกหน่อยเราก็จะเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว"

 

 "ค่ะ" 

  

 " อะนี่ชุ่ม ช่วยเรียกไอแดงมาช่วยยกของของคุณฟ้า หนูดาวไปเก็บให้หน่อยแล้ว ห้องที่ให้เตรียมน่ะเสร็จหรือยัง"

 

  "เสร็จแล้วค่ะคุณต้อม"

 

 

   "แล้วไอเจ้าต้าร์ละ มันกลับบ้านมาบ้างหรือยัง"

 

   "ตั้งแต่คุณ ต้อมไปดูงานที่ต่างจังหวัดก็ยังไม่กลับเลยค่ะเห็นบอกว่า จะกลับก็ต่อ เมื่อ...."

 

    "ต่อ เมื่อ อะไรชุ่ม "

 

 

  "เอ่อ...ต่อเมื่อคุณท่าน จะหยุดยกเลิกการแต่งงานของคุณฟ้าค่ะ"

 

 

 

 

  "ไอ....ลูกคนนี้  ชุ่ม! รีบโทรไปหามันและระงับบัตรเครดิตให้หมด เอาให้มันหมดตัวดูสิ้  มันยังจะระเริงอยู่ไหม ดีด้วยมาเยอะแล้วไอลูกคนนี้ มันชักจะมากไปแล้วเหมือนกัน"  

 

  [ฮัลโหล..มีอะไรคับป้าชุ่ม]

 

"เกิดเรื่องใหญ่แล้วค่ะคุณหนู"

[มีอะไรป้าชุ่ม พ่อคงจะตามผมให้กลับบ้านละสิ ผมบอกก่อนนะให้ตายยังไงก็ไม่กลับคับป้า]

 

"คุณหนูเชื่อป้ากลับมาเถอะนะค่ะ ตอนนี้คุณท่านสั่งให้ระงับบัตรคุณหนู เลย . น"

 

"เอามานี่ ชุ่ม "

"ไอต้าถ้าไม่มาเราขาดกัน!!ความเปนพ่อแกก็ไม่ต้องมานับถือ"

 

[เหอะ แล้วพ่อเคยเห็นผมเปนลูกด้วยหรอ คุณพาภิค นานุวงศ์] 

"ไอ้!ต้า."

 

ตรู้ด.....

-------------------------------------'--------

กลับไปเจอกับยัยแม่คนใหม่น่ะหรอ  ได้...คงมีอะไรให้สนุกๆ ทำอีกแล้วสิ หึ.. ทำฉันแสบนักนะ จะอยู่สักกี่วันเชียว...

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา