[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
เขียนโดย LazyGirl
วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) เห็นแก่ตัวจังค่ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เวลาผ่านไป เรื่องของ ‘โมบาย’ ก็กลับเข้ามาทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันอีกครั้ง ครั้งนี้ทีสิตไม่ขอโทษเหมือนครั้งก่อน เขาบอกว่า
‘คุยกันเป็นพี่น้อง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น’
แต่เท่าที่จำได้ มันหลายครั้งมาก
และนับวันก็ยิ่งเห็นความเห็นแก่ตัวของทีสิตเพิ่มมากขึ้น
วันหนึ่ง อาจารย์ให้เอาหนังสือมาส่ง ถ้าไม่ส่งจะติด I แล้วเกรดก็จะตกฮวบ! (คจจ.โดนมาแล้ว -_-)
แล้ววันนั้นทีสิตทำหนังสือของตัวเองหาย หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนสุดท้ายก็หาเจอ แต่กลับมีอีกคนที่หนังสือหายแทน เธอคนนั้นชื่อ ‘เหมียว’ เธอโวยวายว่าหนังสือตัวเองหายไป ทั้งที่เมื่อวานมันวางอยู่บนโต๊ะอยู่เลย
เมื่อเหมียวไปค้นในกองหนังสือที่ถูกส่ง ก็พบว่ามีหนังสือที่มีลายมือของตัวเองอยู่ แต่หน้าปกดันเป็นชื่อของทีสิต และที่น่าสงสัยคือชื่อของเขาเขียนทับรอยลิคขวิด
“อ้าว นี่หนังสือมึงไม่ใช่เหรอวะทีสิต มันอยู่ในล็อคเกอร์กูอ่ะ” เพื่อนคนหนึ่งของทีสิตชูหนังสือสีขาวที่ปกเขียนชื่อของเขาไว้
อะไรเอ่ย หน้าแตกเพล้ง
เรื่องวันนั้นสอนให้รู้ว่า ‘ไอ้ทีสิตแม่งโคตรเห็นแก่ตัวเลยค่ะ’
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ