Sorry! โทษทีพอดีฉันไม่ใช่แฟนเธอ
เขียนโดย นางฟ้าผู้รักการเขียน
วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.
แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) หมั้น (!?)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แนน! วันนี้ลูกต้องไปเดทกับ คิว ลูกกับคิวต้องหมั้นกันในฐานะ นักธุรกิจ!"แม่ของ'แนน' พูดออกมา
"แม่! อย่าบังคับแนนได้ป่ะคะ"แนนพูดด้วยน้ำเสียงเรียบผิดปกติ"แนนไปซ้อมละ"
"แนน! กลับมาเร็วๆนะ!!!!!!!!!!"มารดาของ แนน พูด
"โอ๊ย ค่า สวัสดีค่า"แนนพูดแล้วยกมือไหว้มารดา
-----------------------------------------------------------------------
[เข้ามาในห้วงความคิดของ:แนน]
ฉัน เกตุดิรก ธรรมมกิตาสินะวีลา ชื่อเล่น แนน อายุ 18 มีคู่หมั้นแล้ว ตาคิวบ๊อง
ครอบครัว : พ่อเสียไปตั้งแต่ 10 ปีก่อนแล้ว น้องติดยาบ้า อยู่ในสถานบำบัดยา
ฉันอยู่กับแม่ 2 คน
"เอี๊ยดดดดด"เสียงรถเบรก อ๊ะ!ถึงแล้วนี่น่า
"พี่เจนคะ นี่ค่ะ เงิน 20 บาท"ฉันจ่ายเงินให้พนักงานขับรถ
"ค่ะ น้องแนน"พี่เจนพูดด้วยน้ำเสียงน่ารักเหมือนดังเช่นเคย
"พี่แนนคะ!!!"มีเด็กหน้าตาน่ารักคนหนึ่งวิ่งมาหาฉัน
"อ้าว น้องปูเป้ มีอะไรคะ"
"พี่แนน ปูเป้ขอถามว่า พี่แนนมีคนที่ชิบหรือยังคะ "ปูเป้ถามด้วยใบหน้าสวยบริสุษราวกับนางฟ้า
"พี่ ยังไม่มีคนที่ชอบค่ะ^^"ฉันตอบน้องปูเป้ไป
"งั้นก็ดีแล้วค่ะ เย็นนี้เดี๋ยวปูมารับนะคะ"น้องปูเป้บอก
"ค่ะ น้องปูเป้"ฉันตอบ
---------------------------------------------------------------------------
[เข้ามาในห้วงความคิดของ ปูเป้]
เย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ