รักของเด็กตัวเล็กๆ
เขียนโดย Pinkie_Pie
วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.52 น.
แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) รักแรก...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ โรงเรียนเซนต์ปีตอร์
ดารินกา หรือ ดาว เด็กน้อยมัธยมหก ได้สบตากับ ภาคิน หนุ่มประธานนักเรียนที่นักเรียกทุกคนต้อง
หลงรัก...หลังจากที่เธอได้มาที่โรงเรียนนี้แล้ว เธอยังไม่มีเพื่อนเลยสักคน...
"สวัสดีจ๊ะ" เสียงหวานแหลมทำได้ดาวเงยหน้าขึ้นมา เด็กสาวผมดำยืนยิ้มหวานให้ดาว
"สวัสดีค่ะชือ ดารินกา หรือ ดาว ค่ะ" ดารินกาพูดอย่างสุภาพ
"ฉันชื่อ ฟ้า เป็นหัวหน้าชั้นมัธยมหกจ๊ะ"ฟ้ายิ้มบางๆ
"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"ดารินกายื่นมือขวาของเธอออก
"ไม่ต้องใช้ ค่ะ ก็ได้นะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ"ฟ้ายื่นมือช้ายไปจับมือของดารินกา
...
...
"เธออยู่ห้องไหนล่ะ"ฟ้าถามหลังจากที่ทำความรู้จักกันแล้ว
"ยังไม่ได้ดูเลย..."ดาวรีบวิ่งไปที่บอร์ดรายชื่อนักเรียน...แต่เธอเดินไม่ระวังไปชนกับอะไรเข้า
ปัก!!
เธอชนกับอะไรบางอย่างเข้า
"ขอโทษค่ะ"ดาวเงยหน้าขึ้น...แต่เธอก็ได้เจอตาที่คุ้นมากนั่นก็คือตาของภาคินนั่นเอง
"ดาว...!!"ฟ้ารีบวิ่งมา
"เอ่อภาคินไม่เป็นอะไรนะ"
"ไม่เป็นไร"
"งั้น....ไปก่อนะ"
ติดตามตอนต่อไป...
...
...
แหมๆๆๆ มันไม่ว่างจริงๆๆๆแต่งสั้นไปหน่อยคุยกับเพื่อนเฮ้อ~~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ