พี่ครับผมเป็นผู้ชาย
-
เขียนโดย ผมฟู
วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.44 น.
2 ตอน
2 วิจารณ์
4,693 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
ตัวละคร
พ่อบี
ผมพ่อสุดโหดที่โครตห่วงลูกชายอันทีรัก เเล้วอาจมีบางมุมที่คนอื่นไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ เช่นผมเป็นคนอ้าปากกว้าง มาก นี่เเหละความลับ
มาร์ค
ประธามนักเรียนสุดฮอต ย้ายมาจากเเอลเอ เป็นคนเงียบเเต่ข้างในร้ายกาจอย่าบอกใคร
ยองเเจ
ผมเเอบชอบพี่เเจ็คมานานเเล้วครับ เเต่พี่เค้าไม่สนใจผมเลย เฮ้ออออออ
ยูคยอม
ผมคิมยูคยอม เพื่อนของเเบมเเบมครับ เเบมเเบมย้ายมาใหม่อ่ะครับผมดีใจบอกไม่ถูกเลยจริงๆ เเต่ผมชอบดูเเลเขานะเขาน่าถนุถนอมมากเลยเเหละ ถึงผมจะเป็น 'ผู้ชาย'เเต่ยังไงเเล้วผมก็เลือกที่จะรักเเบมเเบมครับ
เเจ็คสัน
ประธานชมรมดาบอันดับต้นของประเทศไทย ผมเเจ็คสัน ผมเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่ายมากๆเลย ยิ่งสำหรับคนที่ผมชอบเเล้วด้วย ผมจะไปดูเเลอย่างเป็นพิเศษเลย อันที่จริงผมเป็นพี่ชายของเเบมๆ เเบบไม่ใช่พี่น้องเเท้ๆนะ คือว่าบ้านเราอยู่ใกล้ๆกันเเม่ผมกับเเม่เเบมรู้จักกันนะครับ
เเบมเเบม
หนุ่มน้อยอายุ17ปี ย้ายมาจากประไทย เป็นเด็กหนุ่มที่เเมน100% เเต่ทำคนเกาหลีคิดว่าผมอ่อนเเอ เเล้วอะไรคือการที่พี่ผู้ชายดเละเพื่อน ขอย้ำว่า "ผู้ชาย!!" มาดูเเลผมงั้นอ่ะ จนบ้างครั้งต้องอดสงสัยไม่ได้เลยว่าพวกพี่เค้าต้องคิดอะไรกับผมเเน่ๆ ดูจากสายตาเเล้ว
เเม่เนียร์
เเม่สายนิ่งยอมลูกเเบมน้อยสุดเเสบ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ