Fic Inazuma He is my love.
เขียนโดย Minksang
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.22 น.
แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2558 10.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ไม่ว่ายังไงฉันก็เข้าใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความไม่ว่ายังไงฉันก็เข้าใจ
Burn Talk ;
"บ..เบิร์น..บ..เบาๆโว้ยยยยย!! กูเจ็บๆๆ!!" กาเซลกำลังกรีดร้องอย่างน่าเวทนา//โดนกาเซลเตะ//ก็ผมถูหลังให้กาเซลอยู่แล้วคิดเรื่อยเปื่อยเลยดันขัดแรงไปหน่อย --^
"อ...ขอโทษๆ -/|\-" ผมว่า
"เออๆ ตัวเปื่อยหมดละ ขึ้นๆๆๆ.." กาเซลลุกขึ้นจากอ่างแล้วรีบไล่ผม เออครับ คุณภรรยา --" แหม่~~
ผมรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบลงไปกินข้าวเย็นที่แม่บรรจงทำต้อนรับกาเซล(ว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคต)
"เห้อ..นี่แกกะจะแต่งงานกับฟุสึเกะอย่างเดียวเลยเหรอ ฮารุยะ.." พ่อถามผมซึ่งแน่นอนคำตอบของคำถามคือ
"ใช่ครับ ผมไม่เปลี่ยนใจแน่ ง่ำๆๆ" แล้วผมก็ตักเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย
"เบิร์น ทำตามที่พ่อนายบอกดีกว่ามั้ย --" กาเซลเอ่ยขึ้นซึ่งพ่อผมก็รอคำตอบเป็นประกาย
"ทำตามคนอื่นสั่ง กับ ทำตามหัวใจ ทำอะไรดีกว่ากัน..." ผมย้อนถามกาเซล "ถ้านายถูกพ่อแม่บังคับแต่งงานคงจะแต่งงานกับยัยนั่นโดยไม่ลังเลใช่ไหมล่ะ...." ผมประชดกาเซลไป ไม่ได้อยากพูดหรอก แต่ไม่พอใจอ้ะ QwQ
"ไม่นะเบิร์น..ฉันก็ยังอยู่ข้างๆนายไง.." กาเซลพูดน้ำเสียงแผ่วเบา
"คุณคะ..ลูกพูดก็ถูกนะ เราควรให้ลูกทำตามเสียงหัวใจ.." แม่พูด ดีมากแม่
"งั้นพ่อไปทำงานแล้ว..." แล้วพ่อก็ลุกเข้าห้องทำงานไป
"เบิร์น..ไม่ว่ายังไงฉันก็เข้าใจนายทุกอย่าง...เพราะนายคือคนสำคัญ ถ้าไม่เข้าใจในตัวนาย ฉันจะมายืนอยู่จุดนี้ไหม เพราะฉันมีนายอยู่ตรงนี้นะ ฮารุยะ ^^" กาเซลปั้นรอยยิ้มสดใวขึ้นมาทำให้หัวใจของผมดูชุ่มชื้นขึ้นมามาก
"เพราะฉันยังมีนายสินะ..และนายก็มีฉัน เราจะเป็นกันและกัน" ผมยิ้มตอบกาเซล
"รักกัน นานๆนะลูก ^^" แม่บอกก่อนเดินขึ้นห้องไป จานก็ไม่ล้าง หน้าที่ผมกับเมียอีกเนี่ย --*
"ไปครับคุณเมีย ไปล้างจาน!!" ผมลากกาเซลที่ยืนเอ๋อให้มาเก็บจานแล้วไปล้าง
"ใครเมียนายฟร้ะะะะะ!!! =\\[]\\=" กาเซลโวยวาย
"นายไง...." ไปๆ ไปล้างจาน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ