ความฝัน&คำสาป
เขียนโดย sszelo
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.07 น.
แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 00.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ความฝัน&คำสาป B
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"บี" ชายหนุ่มเรียบร้อยและชอบร้องเพลงเป็นชีวิจจิตใจ บีมีความฝันว่า...
"ผมจะต้องเป็นนักร้องที่ดังที่สุดในโลก"
"นี่หนุ่มน้อย อยากให้ความฝันเป็นจริงเร็วๆมั้ยจ้า?" หญิงชราผู้หนึ่งได้ถามขึ้นมา
"อยากซิครับ! คุณมีวิธีทำให้ความฝันของผมเป็นจริงเร็วๆหรอครับ?" บีถามด้วยความตื่นเต้น
"มีซิ! เจ้าหนุ่มต้องไปร้องเพลงในโลกมหัศจรรย์ด้วยน้ำเสียงที่หลากหลายแตกต่างออกไป แล้วเธอจะได้เป็นนักร้องที่ดังที่สุด เข้าใจใช่มั้ยจ้า?" หญิงชรายิ่นแผยที่โลกมหัศจรรย์ให้บีแล้วก็เดินหายไป
"ครับ ขอบคุณมากๆนะครับ ผมจะทำตามที่คุณบอกผม"บี ตะโกนขอบคุณอย่างสุดเสียงเพื่อให้หญิงชราคนนั้นได้ยิน
บีได้ฝึกร้องเพลงอย่างหนักจยสามารถร้องได้หลากหลายเสียง บีจึงเริ่มออกเดินทางไปยังโลกมหัศจรรย์ตามที่หญิงชราผู้นั้นแนะนำ เมื่อถึงโลกมหัศจรรย์บีจึงรีบร้องเพลงด้วยน้ำเสียงที่หลากหลายออกมา จนทำให้คนที่อยู่ในโลกมหัศจรรย์หยุดฟังเพลงที่บีร้องจนโลกเกิดบ้าคลั่งขึ้นมา
"บีได้เป็นนักร้องที่ดังที่สุดในโลก"
แต่แล้วคำสาปก็ได้เกิดขึ้น จู่ๆก็มีชายเสียสติถือปืนมาจ่อที่หัวของบี และยิงบีหลายลูก หัวของบีเต้มไปด้วยรูของลูกกระสุน สมองทะลุออกมาจามรูที่ถูกยิง บีตายอย่างช้าๆ คนรอบข้างที่ฟังเพลงบีก็หัวเราะและส่งเสียงชื่นชอบออกมาพร้อมแสยะยิ้มให้กับบี...
"คุญอยากเป็นนักร้องที่ดังเหมือน บี บ้างมั้ย?"
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ