สารแห่งความเสียใจ
เขียนโดย sszelo
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.55 น.
แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 03.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
บทนำ
กิน :คุณมี!!! ชอบเรื่องแบบนี้จริงๆเลยนะ ของแบบนั้นมันไม่มีทางเป็นจริงได้หรอกนะครับ?
มี :แล้วนายอยากจะลองทำดูมั้ยหล่ะห๊ะ...กินจัง?
กิน :ของแบบนั้นนะไม่จำเป็นสำหรับผมหรอกครับ เพราะว่า...ทุกอย่างที่ผมต้องการก็คือการได้อยู่เคียงข้างคอบปกป้องคุณ ทำให้คุณมีความสุขอยู่ทุกๆวันไงครับ คุณมี ^^
มี :55555 ขอบใจนายมากเลนะ กินจัง ไม่เสียแรงที่ฉันรับเธอมาเลี้ยง เอาหล่ะฉันเอาคำอธิฐานใส่ขวดเอาไปลอยทะเลก่อนนะ
กิน :ถามจริงๆเถอะนะ คุณมีอธิฐานอะไรหรอครับ?
มี :ฉันขอให้กินจังแต่งงานและย้ายไปอยู่กับครอบครัวของกินจัง ไม่ต้องเป็นห่วงฉันมากมายขนาดนี้
กิน :ไม่เอาหรอกครับ! ยังไงผมก็ไม่ไปไหนเด็ดขาด ผมต้องตอบแทนพระคุณของคุณมีที่เลี้ยงผมก่อน ผมสัญญานะว่าผมจะไม่ให้คุณมีเป็นอะไรเลย
มี :5555 ฉันล้อเล่นนะ! ฉันขอให้กินจังมีความสุข ไม่ต้องมีความทุกข์ใดๆ เป็นเด็กที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป
กิน :ถ้าอย่างนั้น...คุณมีก็อยู่ข้างๆผมตลอดไปนะ เพราะว่าเวลาที่เห็นคุณมี มีความสุข ปลอดภัย เป็นเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ
มี :งั้นหรอ...ดีใจจัง
ตั้งแต่ที่ผมถูกทิ้งก็มีเธอที่ได้เก็บผมมาเลี้ยงเหมือนลูกแท้ๆ เธอเท่านั้นที่เป็นห่วงผม และ อยู่เคียงข้างผมมาตลอดเวลา ไม่ว่าผมจะทุกข์หรือสุข เธอก็จะเป็นคนที่คอยปลอบโยนให้กำลังใจผม ผมสัญญากับตัวเองว่ายังไงผมก็ต้องตอบแทนบุญคุญที่เธอมีให้ผม โดยการที่ผมคอยปกป้องเธอให้ผ้นจากอันตราย...แต่สุดท้าย...
"เธอก็ได้ตายจากผมไปโดยไม่มีวันกลับมา...."
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ