ความรักที่อาจจะเป็นไปไม่ได้.. [G x G] -#ชีวิตจริง
เขียนโดย daremc77
วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.58 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
6) กินข้าววันแรก... [ G x G ] #ไปกัน3คน''
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ* ต่อนะค่าา>< *
ณ ร้านอาหาร ใกล้ๆกับหอพัก.
''กริ๊งงงง กริ้งงง'' เสียงกระดิ่งเมื่อเมะเปิดประตูเข้ามาในร้าน..
- ภายในร้านเป็นวิวสวยๆ ข้างๆเป็นมีต้นไม้เป็นธรรมชาติ อากาสเย็นบายๆ
ปล. ตอนกลางคืนนน โรแมนนนนติกกกกสุดดดดๆ ><
// กรี๊ดดดดดด>_<
หลังจากนั้น..ทั้งสามคน (เคะ,เมะ,เสะ) ก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ ริมหน้าต่าง..
''รับอะไรดีค่ะ??'' พนักงานสาวเอ่ยถามทั้งสามคน พร้อมยื่นเมนูให้
''เอา..ไข่เจียวที่นึงครับ'' เคะตอบพนักงานไป ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดเมนู
''อึก!..'' เมะกลั้นขำ. ....
''นายบ้าป่าวเคะ มาร้านไฮโซๆ กินอย่างกะไปร้านอาหารตามสั่ง''
//เสะพูดไปขำไป...
''ก็เราชอบเมนูนี้นิ หรือว่าร้านไฮโซๆ แบบนี้ไม่มี ครับ??''
//เคะยักคิ้วใส่ทั้งเมะและเสะ//
''อะ...เอ่ออ... มะ..มีค่ะ'' พนักงานตอบอย่างกะอึกกะอัก.
''หึ้..'' เสียงที่ถูกเปล่งในลำคอของเคะอย่างซะใจ.
''แล้วก็ปลานึ่งมะนาวครับ'' เมะรีบพูดแทรก //หึๆ เปลี่ยนเรื่องอะดิ-0-555
''ผมเอาเหมือนกันฮะ..'' เสะพูดแทรกขึ้นไปหลังจากเมะพูดเสร็จ
''ไข่เจียว1ที่ แล้วก็ปลานึ่งมะนาว 2 นะคะ'' พนักงานพูดไปเขียนโน๊ตไป
#.. หลังจากทุกคนรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็จะกลับหอ
''เห้ย!!.. เรารู้สึกว่ามีอะไรหายวะ..'' เสียงเมะพูดออกมาอย่างตกใจ
//มาติดตามว่าอะไรที่หายไปนะค่าา ^^
#ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านนะค่าา
#ฝากติดตามด้วยค่าา><
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ