Destiny
เขียนโดย ยองแอ
วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.47 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 12.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) คริส ซัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ โรงยิม แห่งหนึ่งในกรุงโซล ยานแดมุง
"ย๊ะ ย๊ะ" นักเรียน ต่างพากันขะมักขะเม่งในการซ้อมเทควันโด ระหว่างนั้นเอง
คริสครูสอนเทควันโดเห็นบรรยากาศภายนอกดูไม่เป็นใจในการซ้อมของเด็กๆ
" เอาละเด็กๆ จ๊ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน " คริส บอกให้เด็กๆเลิกซ้อม
" ทำไมละครับครู พวกผมยังไม่เหนื่อยเลยนะครับ " นักเรียนคนถามด้วยความสงสัย
" ครูรู้ว่าพวกเธอ อยากซ้อมต่อ แต่ครูดูบรรยากาศข้างนอกเหมือนฝนมันจะตกครูกลัวพวกเธอจะกลับบ้านกันไม่ได้ " คริส อธิบายสารเหตุให้นักเรียนของเธอเขาใจ
" ครับ/คะ ครู งั้น พวกผมกลับก่อนนะครับครู "
นักเรียนทำความเคารพ ครูคริส แล้วต่างพากันเก็บของแล้วแยกย้ายกันกลับ เหลือเพียงครูคริสที่
อยู่ตรวจสอบควมเรียบร้อยภายในโรงยิมก่อนที่จะกลับ ระหว่างที่คริส กำลังเดินกลับ
กริ๊งงง กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น
" hello ว่าไง ชาร์ลี " คริสตอบเสียงปลายสาย
" ยัยคริส จำได้ไหมวันนี้ เธอว่างไหม" ชาร์ลีถาม
" วันนี้หรือ ว่างอยุ่ " คริส
" ฉันว่าจะให้เธอพาฉันไปซื้อของวันครบรอบแต่งงานของเรากับ ราเชล หน่อย " ชาร์ลี
" อ่อ ได้อยุ่ ว่าแต่ ให้ไปหาที่ไหน ชาร์ลี " คริส
" เจอกันอยู่ที่ โลซาน นะคริส "
" ได้ อีก 10 นาทีเจอกันนะชาร์ลี" คริสวางสายจาก ชาร์ลีก่อนที่จะเดินทางไป โลซาล
เธอก็แวะถ่ายรูปที่สวนสาธารณะใกล้ๆแล้วก็โพสต์ลงเฟส
ณ ร้าน ขายยา แห่งหนึ่ง
" สวัสดีรับ รับอะไรครับ " ซัน หนุ่มเภสัท ทักทายลูกค้าที่เข้ามา
" ยาแก้ปวด สอง ซอง คะ " ลูกค้า
" สักครู่นะครับ " ซันพูดจบก็เดินไปยิบยามาให้ลูกค้า
" นี้ครํบ ยาแก้ปวด กินเมื่อมีอาการนะครับ ทั้งหมด 120 วอนครับ " ซันรับเงินแล้วทอนเงินให้ลูกค้าก่อนจะพูดลา " ขอบคุณครับ "
หลังจกนั้นซันก็ยิบโทรศัพย์ขึ้นมาเล่นเฟสแก้เบื่อ แล้วซันก็เห็นรูปที่ คริส โพสต์ สถานที่ที่เขาชอบไป อยึ่บ่อยๆ ซันเลยทักเฟสเขาไปหาคริส " สวัสดีครับ " เขาก็หวังจะให้เทอตอบ
ณ โลซาล
" รอนานมั้ย ชาร์ลี " คริสทักชาร์ลีที่ยืนรออยุ่
" ไม่นานหรอก คริส "
" เออว่าแต่ จะซื้ออไรให้ ราเซล ละ" คริสถามชาร์ลี
" ก็นั้นละ ยังไม่รู้เลย ฉันก็เลยอยากให้ คริสช่วยเลือกหน่อย " ชาร์ลีขอร้องคริสให้ช่วย
" อ่อ ไม่มีปัญหา เดี๋ยว เพื่อนคนนี้จะช่วยเอง "
หลังจากนั้น คริสก็พา ชาร์ลี ไปที่ร้าน จิวเวอร์รี่ ใกล้ๆ
" แน่ว่า เส้นนี้ เหมาะกับราเชลที่สุดแล้ว " คริสแนะนำชาร์ลี
" เธอว่าไงก็ตามนั้นละ " หลังจากนั้นชาร์ลีก็เดินไปจ่ายเงินเคาน์เตอร์
กริีง ข้อความในโทรศัพย์คริสก็เข้ามา
" สวัสดีครับ " ชายนิรนามทักมาหาเธอ
" สวัสดีคะ " คริสตอบกลับ
" คุณเป็นคนชอบถ่ายรูปหรอครับ " ชายนิรนามถาม
" ใช่คะ ฉันชอบถ่ายรูป แล้วคุณรู้ได้ยังไงคะ " คริสถามด้วยความสงสัย
" ก็ผมเห็นคุณชอบถ่ายรูป สวนสาธารณะ ลงในเฟส นี่ครับ " ชายนิรนามอธิบาย
" อ่อค่ะ.. "
" คริสไปกันเถอะ เสร็จแล้ว " ชาร์ลีสกิดคริส
" ไปแล้ว ไปแล้ว " คริสปิดโทรศัพย์แล้วรีบเดินไปหาชาร์ลี
ซันหลังจากคุยกับคริสเสร็จ ก็ดูนาฬิกา
" เฮ้ย 5 โมงกว่าแล้ว ตายแล้ว " ซันรีบกวาดรีบปิดประตูร้าน หลังจากนั้นก็ปั่นจักรยานกลับบ้านของเขา
ณ บ้าน วาบี
" แม่ครับผมกลับมาแล้ว " ซันรีบเดินเข้าไปกอดแม่ของเขาทันที่
" ทำไมวันนี้กลับช้าจังละลูก " แม่ถาม
" แม่คะ พี่ซันอาจจะไปดู สาวที่สวนสาธารณะ อีกตามเคย" ยองน้องสาวพูด
" ยอง จะเอากระเป๋าตั่งใหม่ไหม " ชันหันไปมองหน้ายองแล้วยืน กระเป๋าตั่งใบใหม่ให้
" เอาๆๆๆ เย้พี่ซัน ใจดีจัง ว๊าว บลูเบอรรี่ ยี่ห้อที่น้องอยากได้อยุ่พอดี ขอบคุณนะคะ "
หลังจากนั้น ยองก็รีบ วิ่งขึ้นไปห้องของเธอทั้นทีที่ได้กระเป๋า
" เออ ซัน เดือนหน้าลูก ปิดร้านแล้ว ไปพักผ่อนกันไหม " แม่ถามซัน
" ได้ครับแม่ " ซันตอบ
" โอเคซันเดี๋ยวแม่จะได้บอกพ่อแล้วก็น้อง จะได้เตรียมตัว "
" ครับแม่ เดี๋ยวผมขึ้นห้องนะครับ " หลังจากนั้นซันก็เดินขึ้นไปบนห้องไปอาบน้ำนอน
..........................................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ