Happy Halloween
เขียนโดย เเอบหลับจัง
วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.13 น.
แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
บทนำ
วันที่ 31 ตุลาคม ก็รู้ๆกันอยู่เเล้วใช่มั้ยคะ ว่ามันเป็นวันอะไร?
ใช่เเล้วค่ะ มันเป็นวันฮาโลวีนค่ะ วันฮาโลวีนคืออะไรคงรู้กันอยู่เเล้วนะคะ^^ จะเเต่งให้ออกมาสนุกสุดฝีมือเลยค่ะ เข้าเรื่องกันเลยนะคะ......
มีเเฝดอยู่คู่หนึ่ง เเฝดพี่ชื่อ ซันนี่ เเฝดน้องชื่อ มูนไลท์ เเฝดพี่เป็นคน ร่าเริง เเฝดน้องเป็นคน เย็นชา ทั้งสองเป็นผู้หญิงทั้งคู่ บิดาเเละมารดาของพวกเธอเสียชีวิตไปตั้งเเต่พวกเธอยังเล็กๆ เเต่พวกเธอก็ยังเอาตัวรอดมาได้ โดยที่ไม่มีใครเลี้ยงดู จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเธอไปเจอบ้านหลังหนึ่ง ที่ติดป้ายประกาศว่า "ขาย" พวกเธอจึงตัดสินใจ ซื้อบ้านหลังนี้ ตั้งเเต่ที่พวกเธออยู่ที่นี่ ก็มีเรื่องเเปลกๆ ประหลาดๆ เช่น ตู้เสื้อผ้าเปิดเอง ก๊อกน้ำเปิดเอง มีเงาเลือนลางปรากฏมาให้เห็นหลายครั้ง ซึ่งมันทำให้ มูนไลท์ เริ่มจะสงสัยบ้านหลังนี้เข้าให้เเล้ว ส่วนซันนี่ไม่ได้เอะใจอะไร จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม เป็นวันที่จะทำให้พวกเธอ จำไปจนวันตาย เหตุการณ์ไม่คาดฝันในวันฮาโลวีนนี้ เเละอาถรรพ์ต่างๆในบ้านของพวกเธอ ซันนี่เเละมูนไลท์จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร โปรดติดตาม!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ