รัก4มุมมอง
เขียนโดย mary
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.
แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
10) นํ้าตา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความดวงจันทร์
ตอนนี้เราอยู่ที่ริมชายหาด ฉันพาต้นเดินมาเรื่อยๆเพื่อปล่อยใจให้สบาย ในคืนนี้หลายคนคง
มีความสุข หลายคนมีความทุกข์ พวกเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น พวกเรา2คนทุกช์ในเรื่องรัก ฉันเดินมา
เรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ทีหนึ่ง เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดเลยล่ะที่นี่มีลมพัดพ่านเสมอ ผืนทรายก็ประดับ
ด้วยเปลือกหอยที่สะท้อนกับแสงจากดวงจันทร์ "ตามสัญญาฉันจะสอนวิธีให้ ทำตามนะ ขั้นแรก
หายใจเข้าลึกๆนึกถึงเรื่องแย่ๆ แล้วก็ปล่อยออกมา ให้สายลมพัดพาความเจ็บปวดนั้นไป"ฉันพูด
พร้อมกับทำท่าให้หมอนั่นดู หมอนั่นก็ทำตามแต่โดยดี เหมือนบรรยากาศเป็นใจขณะที่เราปล่อย
ลมหายใจแห่งคสามเจ็บปวดมานั้น ลมก็พัดมาพอดีเหมือมกับว่ามันอยากให้เราหายเศร้าจากเรื่องนั้น
"ขอบใจนะ ดีขึ้นมากแล้วละ อ๊ะ!!"ต้นพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูดีขึ้น แต่ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าหมอนั่น
ตกใจทำไม ก็เพราะว่าตอนนี้นํ้าตามันกำลังไหลมาจากตาฉันลงมาเลื่อยๆจนหยดลงสู่ผืนทราย......
เพราะข้อความที่หมอนั่นส่งมา ข้อความที่เซนส่งมา หมอนั่นบอกว่าให้เตรียมกุหลาบแดงและสถาน
ที่ ที่โรแมนติกให้หน่อย เพื่อจะ......บอกชอบมิ้น ต้นเองเมื่อดูข้อความในมือถือนั่นแล้วก็ร้องไห้
เหมือนกัน "นี่ ทำอีกรอบได้ไหม ขอร้องละมาทำด้วยกันเถอะ"ต้นพูดทั้งนํ้าตา "อืม นั่นสินะมาปล่อย
วางกันเถอะ"ฉันพูด พร้อมกับยิ้มทั้งนํ้าตาถึงแม้จะเป็นการเสแสร้งก็ตามแต่..มันช่วยไม่ได้นี่ พวกเรา
ทำมันอีกครั้งนึง....เจ็บจัง ไม่อยากให้ถึงวันนั้นเสียเลย แต่เราสั่งอนาคตไม่ได้นี่เนอะ
ทำไมนะ....ดวงจันทร์และดวงตะวันถึงไม่เคยมาพบกันเสียที
ทำไมนะ....ทำไมถึงเลือกดอกไม้
ทั้งๆที่...อาจทำให้ดอกไม้ตายได้
ทำไม...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ