cover ที่รัก
เขียนโดย tanyaporn
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 21.08 น.
แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 23.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'' ก็ได้ค่ะ ''
'' งั้น...รอพี่แปบนึงน่ะพี่ซ้อมแปบนึงนะ ''
แล้วประตูบานนึงก็เปิดออกพร้อมกับมีสาวสวยน่ารักเดินเข้ามา
'' นี่ทุกคนแฟนพี่เอง พี่พลอย ''
'' พลอยนี่ อุ่นแล้วก็อิ่ง อิ่งนี่น้องโก้ ''
ฉันกับอุ่นขออึ้งกับเหตุการณ์นั่นสักพักไม่คิดว่าพี่คิมจะมีแฟนแล้ว
'' พี่คิมนี่แฟนพี่จริงๆเหรอ '' ฉันกระซิบกับพี่คิมเบาๆ
'' อืมใช่...ทำไมหรอ ''
'' ป่าวคะ ''
14 กุมภาพันธ์ xx
'' อุ่นวันนี้วันเกิดพี่คิม ''ฉันบอกพี่คิม
พวกเราก็เลยวางแผนเตรียมเค้กวันเกิดให้พี่คิม
'' แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทู่ยู ''
'' พี่คิมคะอิ่งเป็นตัวแทนของทุกคนนะขอให้พี่คิมมีความสุขมากๆนะคะ ''
และแล้วก็มีประตูบานนึงเปิดออกมาเหมือนเช่นเดิมแล้วมาพร้อมกับร่างหญิงสาวที่สวยงาม
'' คิมมีเรื่องจะคุยด้วย ''
พี่คิมเลยเดินตามผู้หญิงคนนั้นไปนอกร้าน
'' อิ่ง อุ่น พี่เขาเป็นใครอ่ะ '' อิ่มถามฉัน
'' เป็นแฟนพี่คิมอ่ะ ''
'' เห้ยยยยย จริงดิ ''
อยู่ๆพี่พลอยก็เดินจากพี่คิมไปแล้วพี่คิมก็เดินเข้ามาในร้านด้วยน่าตาเศร้าเสียใจพวกเราจะถามแต่ไม่มีใครกล้าถาม
''พี่คิมเป็นอะไรอ่ะ ..พี่พลอยทำอะไรพี่หรือป่าว ''
'' พี่ไม่ได้เป็นอะไร ''
'' แล้วพี่ร้องทำไมอ่ะ พวกเราเป็นห่วงนะ ''
'' คืออออออออ......''
..............พี่พลอยทำอะไรพี่คิมนะถึงทำให้พี่คิมหนุ่มน่าตาดีเสียใจได้ขนาดนี่ ................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ