Merry Christmas elf เอฟล์และของขวัญสุดพิเศษ
เขียนโดย Gampoo
วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.
แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558 21.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) การลาจากและของขวัญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อยู่กลับฉันตลอดไปนะ เอลลูญ์" หลังปีใหม่ประมาณ15นาที ฉันรู้ว่าเค้าไม่ม่ทางที่จะอยู่กับฉันได้ ฉันจึงขอให้เค้าอยู่ข้างฉันจากนี่และ...จนถึงวินาทีสุดท้าย
"ฉันจะอยู่กับเธอ"
โฮะๆๆๆ
"หนุ่มสาว คู่นั่นน่ะต้องลาจากกันด้วยดีแล้วนะ" เสียงที่ฉันอยากพบมานานตอนนี่ก็อยู่ข้างหลังฉันแล้ว ถ้าเปนเมื่อก่อนฉันจะรีบวิ่งไปขอของขวัญแต่วันนี่มันไม่ใช่ ฉันอยากให้ลุงใจร้ายคนนี่หายไปมากที่สุดเลยในตอนนี่ี
"วีก้า ฉันคงต้องไปแล้ว ขอให้เธอโชคดีนะ" อย่า อย่า อย่า ไหนบอกว่าจะอยู่ด้วยกันไง...ล่ะ
ผมค่อยๆปล่อยมือออกจากวีก้า ทั้งๆที่รู้ว่าตอนนี่เธอต้องการผม แต่ผมก็ไม่สามารถละทิ้งหน้าที่ได้
"ต่อจากนี่เราคงต้องลบความทรงจำในช่วงเวลาที่เอลลูญ์ มารบกวนเธอหน่อยนะ โฮๆๆ"
"เดี๋ยวก่อนครับ ผมขอพูดกับเธอสักอย่าง"
"ถึงแม้ว่า พรุ่งนี่เธอจะจำฉันไม่ได้ แต่ฉันขอให้เธอจำกวางตัวนั่นไว้นะ เพราะมันจะเป็นตัวแทนของฉัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีอำนาจลื้อฟื้นความทรงจำก็ตาม ห้ามลืมฉันนะ" แล้วผมก็กระซิบข้างใบหูของเธอเปนครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะลืมเหตุการณ์ทั้งหมดของเราไปว่า ผมรักเธอ และเธอก็ยิ้มตอบกับผมเช่นกันว่า เธอก็รักผม
...จบ...
เดี๋ยวปีหน้าเราจะแต่งอีกอิอิ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ