PK'MY LOVE รักร้ายๆ ยัยตัวแสบ!!
เขียนโดย POKKYKUKURA
วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.06 น.
แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
7) กรรมการนักเรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 6 กรรมการนักเรียน
หลังจากที่หมอนี่ลวนลามฉันเสร็จ ฉันก็เถียงกับเขาต่อ!!!
" ก็สอนให้เธอ...เอ่อ ช่างมันเถอะ!" อยู่ดีๆ หมอนั่นเหมือนจะพูดแต่ก็ไม่พูด ฉันเลยเถียงกับ
" เป็นบ้าอะไรของนายห๊ะ!!! " ฉันด่าหมอนั่นอีก
"พอสักที ฉันไม่ได้ชื่อนายน่ะ!! " หมอนั่นพูด ฉันเลยถาม
" แล้วนายชื่อ ไรอ่ะ!??" ฉันถามเพราะอยากรู้จริงๆ
" ก็บอกว่าไม่ได้ชื่อนาย!!!! " ไอ่!!.. มันต้องกวนสนเท้าของฉันอยู่แน่!!!
"โอเครๆ แล้วชื่อ ไรอ่ะ" ฉันถามดีๆ
" ฉันชื่อ ภาคินทร์ เรียกฉันสั้นๆว่า คินทร์ก็ได้ "
อ่อ ~ ที่แท้ก็ชื่อ. ภาคินทร์นี่เอง แต่.. เอ๊ะๆ คุ้นๆอ่ะ!!
"แล้วฉันก็เป็นกรรมกรานักเรียนด้วย " นายคินทร์พูด ก็ว่าทำไมชื่อคุ้นๆ ห๊ะ!!!!!.. เห้ยยยยยยยยย
"กรรมการ!!!!!!!!!" อึ้งอ่ะ?!!! ตกใจเลย!!! หมอนี่เป็นกรรมการ!!! แล้วคาบที่ฉันเจอกับหมอนี่ก็คือ คาบ นิเทศกรรมการ!!!! เห้ยยยยยย!!!!!
"หึๆ แล้วคาบที่เธอโดดเรียน มันก็คือคาบนิเทศกรรมการ! " ซวยแล้วฉัน!!!
จบ บทที่6
อุ๊ย!!! แย่จัง 555 เจอของจริงเข้าส่ะแส้วยัยสายลม ฮุๆๆๆ อย่าาาลืมติดตามตอนต่อไปน่ะค่าาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ