หนูน้อยหมวกแดงกับเรื่องราวแสนวิเศษ
เขียนโดย sai13akane
วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.02 น.
แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557 13.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) รักแท้ที่มีให้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหนูน้อยหมวกแดงหลับไปบนหลังคุณหมาป่าเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาเพราะรู้สึกว่าคุณหมาป่าหยุดเดิน
"แย่แล้วนายพราน"
"หมาป่า ไม่ได้อันตราย"
หนูน้อยหมวกแดงพยามห้ามไว้แต่ไม่ทันสะแล้ว
ปัง เสียงปืนของนายพรานยิงใส่คุณหมาป่าจนล้มลงไปนอนกับพื้นหนูน้อยหมวกแดงเห็นเลือดออกมาก็ตกใจ
"คุณหมาป่าอย่าตายนะค่ะ คุณหมาป่าอยู่กับหนูก่อนนะค่ะ"
นายพรานเห็นดังนั้นก็รู็สึกผิดที่ยิงใส่หมาป่าตนนี้ทั้งที่มันไม่อันตรายเลย หมาป่าไม่โกรธนายพรานเพราะเข้าใจว่าต้องการปกป้องคนในหมู่บ้าน
"ข้าคงไป ส่งเจ้า ไม่ได้แล้วละ"
คุณหมาป่าพยามพูดออกมา
"คุณหมาป่าไม่ได้นะค่ะอย่าตายนะ"
"ข้าขอโทษที่ยิงใส่เจ้านะ"นายพรานพูดด้วยความรู้สึกผิดและจากไป
"ข้าคงไม่ รอด แล้วละ"คุณหมาป่าพูดทั้งน้ำตา
"ไม่หนูไม่ยอมหรอก"หนูน้อยหมวกแดงพูดและจุมพิตลงบนจมูกของหมาป่า ทันใดนั้นแสงสว่างจ้าออกมาจากตัวคุณหมาป่าพอแสงหายไปหนูน้อยเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งอยู่แทนที่
"คำสาปหายไปแล้ว เพราะเจ้าหนูน้อยหมวกแดง"คุณหมาป่าพูด
"คุณหมาป่าไม่ตายแล้วหนูรักคุณหมาป่า"เธอพูดพร้อมกอดคุณหมาป่า
"ข้าก็รักเจ้าหนูน้อยหมวกแดง"
ทั้งสองบอกความในใจและได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในหมู้บ้านนานเท่านาน
และนี้คือเรื่องราวที่แปรเปลี่ยนจากความกลัวเป็นความรักของหนูน้อยหมวกแดงและคุณหมาป่า
ปล.มีตอนพิเศษแต่ไม่แน่ใจว่าจะทำถ้าอยากให้ผมทำเม้นด้วยนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ