ชีวิตของผมโคตรหรรษา
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.25 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 10.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชีวิตของผมโคตรหรรษา
.
ตอนที่ ๑ หนุ่ม ม.ปลายกับโรงเรียนในฝัน
นัส : บัทเตอร์จบ ม.๓ แล้วเอ็งเรียนต่อไหนฟะ ?
บัทเตอร์ : อ่อ เราต่อโรงเรียนเสนานิคม สายภาษาอ่ะ ว่าแต่มุงถามทำไมหรอ ?
นัส : น่าเศร้าจัง...นั้นมันเป็นโรงเรียนชายล้วนไม่ใช่เหรอนี้ ?
บัทเตอร์ : อืมช่ายยย
นัส : แล้วเอ็งรู้ไหมว่าข้าเรียนต่อที่ไหน ?
บัทเตอร์ : ตูไม่รู้เฟ้ยยย
นัส : ข้าเรียนต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมเว้ย ฮ่าๆ
บัทเตอร์ : เฮ้ย...เอาจริงดิ นั้นมันโรงเรียนหญิงล้วนนะเฟ้ยเฮ้ยยย !
นัส : ก็แหม้...โรงเรียนในฝัน
บัทเตอร์ : แต่มุงเป็นผู้ชายนะเออ -0-
.
สปอนเซอร์
(ร้านขายเครื่องคอมพิวเตอร์...พีคอม และร้านขายเครื่องเขียน...คิงพาวเวอร์)
นัส : คร่า สำหรับเรื่องชีวิตผมโคตรหรรษาได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์เหล่านี้จร้า
บัทเตอร์ : นี้มุงเป็นกระเทยรึ -0-
.
ตอนที่ ๒ หนุ่ม ม.ปลาย กับโรงเรียนในฝัน ๒
นนท์ : เออ...ตกลงไอ้นัสมันเรียนต่อที่ไหนเหรอบัทเตอร์ ?
บัทเตอร์ : ไม่รู้มัน...แต่เห็นวันก่อนมันบอกว่าจะเรียนต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมวะ
นนท์ : ห๊ะ ! โรงเรียนหญิงล้วน -0-
บัทเตอร์ : แต่ตูไม่รู้ว่าเจ้านั้นมันพูดจริงเปล่านะเออ ?
นนท์ : เพื่อนถ้าไม่เชื่อเพื่อนแล้วจะไปเชื่อใครกันล่ะ ?
บัทเตอร์ : นั้นสินะ ว่าแต่มุงเถอะจะเรียนต่อที่ไหน ?
นนท์ : อืม...โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมก็น่าสน
บัทเตอร์ : ดะ เดียว...นี้มุงอย่าบอกนะว่า
นนท์ : ตามที่มึงคิดเลยนาย ฮ่าๆๆ
บัทเตอร์ : (เหอะๆ การมีเพื่อนบ้าๆ แบบนี้มันก็สนุกดีเหมือนกันแฮะ ว่าแต่ไอ้พวกนี้มันคิดยังไงที่จะไปเรียนต่อที่โรงเรียนหญิงล้วน มุงเอ่ย...ถ้าโดนจับได้ซิบหายเลยนะมุง ไอ้พวกนั้นมันคิดดีแล้วเหรอเนี้ย...เอาจริงดิพวกเอ็ง โดนตัดปิกาจู...ตูไม่รู้ด้วยนะ ฮ่าๆๆ)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ