So my love รักเธอคนเดียว
เขียนโดย เจ้าชายบาริสต้า
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.
แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) เปลี่ยนไปเพราะรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความก็อก ก็อก ก็อก ผมเคาะประตูห้องมิ้นท์ ....
ผมถือหนังสือหนังหาเอามาให้เธอเพราะของที่ม๊าเธอฝากมา
เพิ่งส่งถึงบ้านผมเมืาอเช้านี้เอง แหะๆ-..- ผู้หญิงคนนี้ ชีวิตมี
แค่เรียน เรียน เรียนแล้วก็เรียน ช่างน่าเบื่อ!!! ดูผมสิ เช้าเรียน
บ่ายเที่ยว ค่ำเล่น ดึกนอน มีแค่นี้จริงๆ ปึง ปึง! หน้าตาของ
เธอดูเศร้าหมองเมื่อเธอเปิดประตู
"เธอเป็นอะไรหน้าตสดูไม่ดีเลย"ผมซักถามเธอ ~~
"พรุ่งนะ...นี้ ฉะ...ฉัน เห้อม"สายตาเธอเหมือนเธอท้ออ่ะ
"อ่ะละ ก็พูดมาเส้..."
"ฉันไม่ได้ไปเรียนเพราะอยู่ห้อง1 ไม่เอา ไม่เอา นายกลับมา
ติวให้ฉันด้วยนะพรุ่งนี้" เธอเอามือสองข้างมาเขย่าแขนผม
แรงๆ เจ็บนะครับ
"เธอจะซีเรียสหาพระแสงวิมารเทวดาฟ้าดินยมทูตรึไงห้ะ"
ผมทำหน้าเบื่อหน่ายเธอดีขนาดไหนแล้วได้หยุดเห้อม......
"ง้าว=…=ฉันอยากไปเรียนนี่ เดี๋ยวตกด้วย" เธอขอร้องผม
"แล้วยังไงต่อครับตกก็แก้สิยากไร? เดี๋ยวจดแบล็คโน็ตมาให้
ละกันเธอนี่น่าาา…ทำฉันยุ่งตลอดเวลาเลย"ผมได้แต่บ่นเธอ
ไปงั้นๆแหละ
"ขอบคุณคะ เย้…… นี่…"
"อะไรอีกยัยตัวยุ่ง"ผมกัดเธอออบ้างเอาเส้ ....
"ฉันเรียกนายว่าผู้ปกครองดีกว่าอ่ะน่ารักดี"เฑอแลปลิ้น
ใส่ผมก่อนจะผลักผมแล้ววิ่งไป~ทางครัว
"นี่เฑอกล้าดียังไงมาเรียกฉันผู้ปกครองห๊าาา?"
มิ้นท์ไม่สนใจผม ผมก็ต่อยเดินลงมาจากบันได แล้วเดินไป
ทางห้องครัว ผมเห็นมิ้นท์ เปิดนมจืดกินนน ท่ากินเหมือน
เด็กเลย 5555 น่ารักชะมัดยาก
"มิ้นท์ ทำอะไร" ผมเดินเข้าไปทักคนที่กินนมอยู่
"เปล่านี่ผุ้ปกครอง กินนมเฉยๆ" เธอยักคิ้วใส่ผมม
"พรุ่งนี้ตื่นเช้า เช้านะ"
"โอเคคะ คืนนี้เรานอนดึกนะ พรุ่งนี้จะได้ ไม่อารมณ์เสีย" เธอมองหน้า
"อ่าๆๆ "
คนอะไรไม่รู้น่ารักชะมัดด กินนมแล้วไปอ่านหนังสือออ เฮ้อ
เด็กเรียนจริง
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ