รักนี้ แฝดกวนจัง
เขียนโดย Yujung
วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.20 น.
แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) บทที่ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่2
วันแรกที่เรียน!!
มีเด็กสาวคนนึงอยู่หน้ามหาลัยยืนพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่ก็ไม่วายน้องชายของตนก็เดินเข้ามาชนตัวเธอ
"ฟ..ฟิลิบ?????"เด็กสาวมองหน้าน้องชายที่พึงเดินชนตนอย่างงวยงง และมองด้วยสาวตาแบบว่า 'มีอะไรรึป่าว????'
"อะไรเหล่ายัยสมองปลา เข้าสักทีสิ จะรอมืดค่อยเค้ารึไง"เด็กชายเดินนำหน้าพี่สาวที่ได้ฉายาว่า สมองปลา (แสดงว่าฉลาด) และพี่สาวก็ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะเดินตามน้องชายไป
ขณะที่ฟิลิบกับฟีลินี่เดินมาด้วยกันนั้นเอง........."ไง ฟีลินี่ ^^"
"ร..รุ่นพี่....กาแฟ...."น้องชายมองเห็นถึงความผิดปกติของพี่สาวของเขา ร่างของฟิลินี่ค่อนข้างสั้นเทาเล็กน้อย....
"ไปกันเถอะฟิลินี่...."ฟิลิบลากร่างที่ค่อนข้างสั่นเทาเล็กน้อยและฟิลิบก็ได้ยินเสียงพึมพำของพี่สาวตัวเองเป็นระยะๆ ก่อนจะคิดกับตัวเองว่า 'ทำไม...ทำไมหมอนั้นถึงมาอยู่ที่นี้'
"ฟิลิบ....."ฟิลินี่เรียกน้องชายตัวเองก่อนจะเอยคำพูดอีกคำ "ช่างเถอะ.....พี่ว่านะ....เราไปดูหอพักกันเถอะ^^-" แม้ว่าพี่สาวของฟิลิบจะพยายามยิ้ม แต่ตัวฟิลิบเองทำไมจะไม่รู้ละ ว่าพี่สาวของตนเป็นอะไร
"อือ..."และฟิลิบก็พาฟิลินี่ไปหอพักของมหาลัย
Filib talk
ณ ห้องพักของผม
"นี่เธอ ยังไม่ลืมหมอนั้นอีกหรอ...."ผมสะกิดตัวเธอเล้กน้อย แต่ดูเหมือนจะสพึงเล็กน้อย ก่อนจะมองมาทางผม
"อ..เอ๋??...ป่าวนิ ลืมหมดแล้ววววววววว"ฟิลินี่ทำเสียงสูง ทำให้ดูเหมือนเด็ก (เอามาเป็นพี่สาวผมได้ไง)
"งั้นก็ดี ไปพักก่อนไป เดียวฉันบอกครูให้ว่าเธอไม่สบาย"ผมพูดพร้อมโยนผ้าห่มให้ แต่ผ้าห่มคลุมหัวเธอหมดเลย ทำให้ดูเหมือนเด็กๆกำลังเล่น
"แต่ฉันไม่ได้ไม่สบายนิน่า"ฟิลินี่เถียงผมแบบเอาเป็นเอาตาย ก่อนจะเอาหน้าโผล่ออกมาจากผ้าห่ม
"เอาน่าๆ แค่อย่าคิดถึงหมอนั้นก็พอ"ผมไม่รอให้เธอพูดต่อ แล้วรีบออกมาทั้นที
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ