ผีพนัน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 07.15 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 07.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฉันมองเห็นครอบครัวของฉัน
ฉันมองเห็นญาติผู้ใหญ่ของฉัน
ฉันมองเห็นคนที่ฉันรู้จักและไม่รู้จักมากมาย
ฉันมองเห็นรอยยิ้มและความสุขของผู้คนเหล่านั้น...ไม่นานนัก
ฉันมองเห็นน้ำตาที่ไหลพร้อมกับความทุกข์อันไม่สามารถบรรยายได้
ฉันมองเห็นอะไร...?...ต้องย้อนกลับไปในวันนั้น..!!
.........................วันที่.........................
ฉันมองเห็นชายคนหนึ่งมีความสุขกับการหันหน้าเข้าวงพนัน
ฉันมองเห็นเขามีความสุขกับการได้เงินจากการเล่นการพนันเหล่านั้น
ฉันมองเห็นเขาไปเล่นอีกครั้ง
ฉันมองเห็นเงินของเขาหายไปทีล่ะนิด
ฉันมองเห็นเงินใบสีเขียวเริ่มลดลงเรื่อย ๆ
ฉันมองเห็นเงินใบสีแดงลดลงตามลำดับ
ฉันมองเห็นเงินใบห้าร้อยของเขาลอยไปต่อหน้าต่อตา
ฉันมองเห็นเงินสีน้ำตาลอ่อนค่อย ๆ ลดลงทีล่ะใบ
ฉันมองเห็นสีหน้าของเขาเริ่มแย้ลงเรื่อย ๆ จนในที่สุดเขาก็หมดตัว
ฉันมองเห็นเขาลุกจากที่นั่งไป
ฉันมองเห็นเขาไปยืมเงินกู้นอกระบบ
ฉันมองเห็นเขากลับมานั่งกลางวงพนันเหมือนเดิม
ฉันมองเห็นว่าเขาต้องการเงินทุนเดิมกลับคืนมา
ฉันมองเห็นความหวังที่ไม่เป็นจริงของเขา
ฉันมองเห็นเมฆฝนสีดำลอยมา..ใช่ตอนนี้เขาไม่เหลืออะไรแล้ว
ฉันมองเห็นแต่น้ำตาที่รินไหลออกมาไม่หยุดจากดวงตาอันหลงผิดของเขา
ฉันมองเห็นเขาเดินออกจากโรงพนันด้วยสีหน้าที่ดูไม่ได้
ฉันมองเห็นเขากลับมาบ้านมือเปล่า
ฉันมองเห็นแต่ความทุกข์และความสิ้นหวังที่ลอยตามมาพร้อมกับเขา..เขาคนนั้นคือพ่อของฉันเอง...
ฉันมองเห็นเงินเต็มกระเป๋าตอนขาไป..แต่ตอนนี้เขาไม่เหลืออะไรเลย
ฉันมองเห็นเธอคนนั้นด่าเขาต่อหน้าต่อตาฉัน..เธอที่เรียกว่าแม่
ฉันมองเห็นแต่ความเจ็บปวดที่มากระทบจิตใจของฉัน
ฉันมองเห็นคนที่ฉันรักกับมาทะเลาะกันเอง
ฉันมองเห็นครอบครัวของฉันเริ่มแตกแยกเหมือนต้นไม้ที่โดนผ่าครึ่ง
ฉันมองเห็นเจ้าหนี้มาตามทวงเงินคืน..เงินที่เขายืมไปเล่นการพนัน
ฉันมองเห็นเธอต้องขายนาขายบ้านเพื่อมาใช้หนี้
ฉันมองเห็นเธอกับเขาต้องแยกทางกันในที่สุด
ฉันมองเห็นปีศาจร้ายที่มันมาทำลายครอบครัวของฉันแล้ว
ฉันมองเห็นปีศาจที่ทำให้เขาคนนั้นหลงใหลกับความสุขอันน้อยนิด
ฉันมองเห็นเขาเดินไปบนเส้นทางไม่มีแม้ซึ่งความหวัง..เพียงไม่กี่วันมันทำให้ครอบครัวของฉันต้องพังพินาศ
ฉันมองเห็นน้ำตาที่รินไหลของเขาและเธอ..กับความเศร้าบนเส้นทางแห่งสายการพนัน..ฉันจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับมันเหมือนเขา..เพราะว่า..ผีพนันมันช่างน่ากลัวเหลือเกินนน..!!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ