รักนี้เหนืออุปสัก
เขียนโดย faneetro
วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 00.17 น.
แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 01.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) โฮมูลพุ่งพล่าน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนที่ 3 (โฮมูลพุ่งพล่าน)
ความเดิมตอนที่แล้ว (ตอนที่ทั้งสอง กำลังแอบชอบกันแต่ต่างคนต่างไม่รู้เลย) พอมาอีกวันนึงทั้งสองเริ่มพากันไปเที่ยวตามห้าง ดูหนัง ร้องเพลง
พอทั้งสองคนแยกกับบ้าน พอคริสเดโอะถึงบ้าน คริสเดโอะก้อโดนแม่ดุว่า ว่าเรื่อง ทำมไปเที่ยวกับผู้ชายสองต่อสอง คริสเดโอะตอบ ก้อหนูโตแล้วดูแลนเองได้ แม่ถาม แล้วถ้าเกิดไอผู้ชายคนนั้นมันชวนหนูไปบ้านของมันหนูจะไปมั้ย คริสเดโอะตอบ ไมค่ะ พอคริสเดโอะตอบแม่เสร็จก้อวิ่งเข้าห้อง
พอเช้าเป็นวันไปโรงเรียน ทั้งสองคนเจอกันก้อคุยตามปกติตามภาษาเพื่อนๆๆ(หรืออาจไม่ใช่)
พอตกเย็นทั้งสองคนก้อแยกกันต่างคนกับบ้าน แต่เดคริสซิงิบอกว่า วันนี้เราขอไปค้างคืนได้มั้ยอ่ะ พอดีผู้ใหญ่ท่บ้านไม่มใครอยู่เลย คริสเดโอะตอบว่า ได้เลย (แต่คริสเดโอะไม่ได้คิดอะไร)
พอถึงบ้าน ทั้งสองคนก้อเข้าบ้าน เดคริสซิงิถามว่า อ่าวแลวพ่อแม่เธอไม่อยู่หรอ คริสเดโอะตอบว่า ไม่อยู่หรอก พ่อกับแม่ของเราไปต่างจังหวัดอ่ะ เดคริสซิงิตอบว่า อ่องั้นดีเลยเรามาทำอะไรกินกันมั้ย
คริสเดโอะตอบว่า ได้เลยโอเครร..................................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ