เอมิเลีย ราชินีจอมมาร
เขียนโดย muaylee
วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.53 น.
แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหอประชุม
(เอมิเลีย เซย์)
การคัดเลือกหอจะมีลูกแก้วลูกหนึ่งวางไว้ให้นักเรียนสัมผัสถ้าลูกแก้วกลายเป็นสีแดงคือหออัคคี สีฟ้าหอน้ำ สีดำหอความมืด สีขาวหอแสง สีเขียวหอพฤกษา
฿ลูซิส ดาร์กเมาซ์เซน ออฟรอเรนหอความมืด฿เสียงรุ่นพี่คนหนึ่งประกาศขึ้นนามสกุลคล้ายฉันนะนี่
฿ต่อไปเอมิเลีย ดาร์กเมาซ์เซน฿รุ่นพี่อีกคนประกาศเรียกชื่อฉัน ฉันลุกแล้วเดินออกจากที่นั่งและเดินไปที่เวทีคัดเลือก
฿เอาล่ะสัมผัสลูกแก้วเลย฿รุ่นพี่คนหนึ่งบอก
฿ค่ะ฿ฉันพูดจบแล้วแตะนิ้วลงไปปรากฏว่าลูกแก้วเปร่งแสง5สีสลับไปมาซักพักลูกแก้วก็แตกทั้งหอประชุมและรุ่นพี่ที่คุมลูกแก้วอยู่ก็มีสีหน้าตกอกตกใจพร้อมๆกับที่เอมิเลียสลบไป พลันลูกแก้วก็กลายเป็นดาบสีดำสนิทมันลอยเข้ามาอยู่ในมือเอมิเลีย
฿นี่มันดาบเวทย์ในตำนานนี่ทำใมถึง฿รุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ยขึ้นพลันเอมิเลียก็ฟื้น
฿ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเดม่อนคืนร่างซะทีสิยะ฿ฉันที่ความทรงจำกลับคืนมาจนหมดและร่างกายที่โตขึ้นกลายเป็นสาวสะพรั่งแถมมีเสน่ห์ที่ทำให้ทั้งหญิงทั้งชายลุ่มหลงจนโงหัวไม่ขึ้น
(เอมิเลีย จบ)
฿คร้าบ ท่านแม่฿พลันดาบนั้นก็กลายเป็นชายรูปร่างสูงโปร่งผมสีดำสนิทยาถึงเอวถูกรวบปลายไว้ด้วยริบบิ้นสีแดงตาสีเงินผิวขาวซีดเหมือนเอมิเลีย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ