เอมิเลีย ราชินีจอมมาร
เขียนโดย muaylee
วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.53 น.
แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ(เอมิเลีย เซย์)
ร้านขายชุดนักเรียน
฿เอมิเลีย ดาร์กเมาซ์เซนมารับชุดที่สั่งไว้เมื่อวาน฿ฉันบอกเจ๊คนขาย
฿ค่ะชุดที่คุณสั่งไว้เรียบร้อยแล้วค่ะทั้งหมด5,680เพนค่ะ฿เจ๊คนขายบอก ฉันก็ยื่นเงินให้แล้วก็กลับหอ
หอความมืดเวลา11.46น.
ฉันเปลี่ยนชุดนักเรียนที่เพิ่งรับมาเรียบร้อยแล้วนะ
฿เราไปสนามประลองกันเถอะป่ะ฿ชารอนชวนพวกฉัน
฿อื้อ ไปกันเหอะสาวๆ฿ฉันเรียกสาวๆ
สนามประลอง
พวกเรามาถึงสนามประลองแล้วนะตอนนี้กำลังนั่งดูคู่ที่99ฝ่ายหญิงแข่งกันอยู่ล่ะคู่นี้เป็นธาตุไฟกับธาตุน้ำฉันเป็นคู่ที่102ล่ะอีกนิดเดียวเองที่เราต้องสู้กัน เพราะต้องการKINGผู้ชนะฝ่ายชายQUEENผู้ชนะฝ่ายหญิง
2ชั่วโมงต่อมา
฿ต่อไปคู่ที่102ค่าเชิญลงไปที่สนามเลยค่า฿รุ่นพี่ประกาศ เมื่อฉันลงไปที่สนามก็เจอผู้หญิงผมสีทองยาวสลวยหน้าตาดูหยิ่งยะโสมาก หล่อนเรียกมังกรไฟกับมังกรน้ำแข็งออกมา
฿สวัสดีฉันแอนนา มอดิสชี่เอาล่ะเรียกสัตว์อสูรออกมาสิ หึ฿หล่อนบอกฉันก็สนองสิคะฉันเรียกอีกาออกมาเมื่อหล่อนเห็นหล่อนก็เหยียดยิ้ม
฿เหอะ กะอีแค่อีกากระจอก฿หล่อนตะโกนออกมาเมื่อคนทั้งสนามได้ยินก็หัวเราะกันครืน หัวเรากันเข้าไปนะซักพักคนทั้งสนามก็หยุดหัวเราะ.....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ