วันวานแสนหวานกับชีวิตครึ่งวงกลม
เขียนโดย แอนมี
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 14.59 น.
แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความติ๊๊ด ติ๊ด ติ๊ด ไม่รับว่ะแกลองโทรใหม่อีกที่สิ! ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด รับแร้ว รับแล้ว....อุ้มชั้ลเรียนอยู่แค่นี้น่ะ! สา....วายูยังเรียนไม่เสร็จเลยเอาไงดีเรากลับกันก่อนดีมั้ย! ก้อดีน่ะสาชั้ลเห็นด้วยเรากลับกันก่อนล่ะกัน.......นี่ก้อไม่รู้ว่าวายูจะเรียนเสร็จกี่โมงอ่ะ....ก้อดั้ย! ปัยกลับกัน.....
นี่ก้อเย็นมากแร้วน่ะ......ทามมั้ยวายูยังไม่กลับมาอีกล่ะอุ้ม ก้อไม่รู้สิน่ะสา......อ้าว! อ้าวอรัยของแกติ.....นั่นงัยสายัยวายูกลับมาแร้วอยู่นั่นงัยเห็นยัง! อ่อ....นึกว่าแอบปัยเที่ยวแร้วไม่บอกเพิ่ลบอกฝูงซะอีก! ปัย ปัย ปัยอาบน้ำแต่งตัวแร้วลงปัยกินข้าวข้างล่างกันนี่ก้อจะ 6 โมงเย็นแร้วน่ะ....พอดีเรยทุ่มหนึ่งเราลงปัยหาอรัยกินกันเพิ่ล....หนึ่งชั่วโมงต่อมา
ติ อุ้ม วายูเสร็จยังชั้ลหิวแร้วน่ะ......เสร็จแร้ว เสร็ดแร้ว ปัย ปัยกันดั้ยยัง! เดี๋ยวก่อนน่ะ! 1 2 3แล้วตัวสายแห่งปียัยอุ้มล่ะ.....ม๊ะ มาแร้วจร้าาาาา โทษทีแต่งตัวช้าปัยนิด! เอาเถอะ เอาเถอะพวกเราปัยกันเถอะหิวแร้วอ่ะ.....กินร้านไหนดีพวกเรา?.....ติถามเพิ่ลๆก่อนที่จะเสนอว่าร้านประจำน่ะเพิ่ล แต่เดี๋ยวก่อนนั่นมันนนท์นิ เดินมาทางนี้ด้วยอ่ะ...เข้ามาไกลแร้วอ่ะแกยัยอุ้ม อืม! เห็นล่ะ.....สวัสดีครับ....พี่อุ้มกินข้าวยังครับ!....อ่อ!...จร้าพี่กินแร้วล่ะ....งั้นหรอครับถ้างั้นผมปัยก่อนน่ะครับ...เฮ้อ! น่าเบื่อจังเด็กคนนี้นิเจอกันกี่ทีก้อถามเรื่องข้าวเรื่องกินทุกที นี่ชั้ลผอมหรืออ้วนมากกันแน่น่ะ! ไม่มีเรื่องอรัยจะถามรึไง.....ถามแค่ประโยคเดียวแร้วก้อปัยเฮ้อ!!!!เซ็งชะมัดเรยกับเด็กคนนี้......เอาน้าาาาาอย่างน้องเขาก้อดูเหมือนห่วงแกดีใช่มั้ยติ ใช่มั้ยวายู เราปัยกินข้าวกันดีกว่าน่ะ ต่อมความหิวมันเริ่มจะทามงานหนักแร้วน่ะ...มันหิว หิวแร้วก้อหิวกินวัวทั้งตัวดั้ยเรยนิ.......มากปัยแร้ว
เอาอรัยอ่ะพวกแก่....ชั้ลเอาข้าวไก่ทอดกระเทียมน่ะ แกล่ะสาเอาเหมือนแกล่ะกันติ! วายูล่ะชั้ลเอาข้าวผัดละกันเหลือแต่แกยัยอุ้มกินอรัยดี.....ชั้ลเอาข้าวผัดเหมือนวายูล่ะกันตามนี้น่ะ ok แม่ค้าเอาข้าวไก่ทอดกระเทียมสอง.....ข้าวผัดสองค่ะ!.....(รอแป๊ปน่ะแม่ค้าพูดแร้วยิ้มหั้ยลูกค้าก่อนจะเดินออกปัยทำอาหารให้พวกเรากิน) ระวางรอข้าวยุวนั้นสาดั้ยพูดออกมาว่าพวกเราปัยรามกันป่ะพรุ่งนี้อ่ะวันหยุดไม่มีเรียนเราปัยกัน........มีครัยจะปัยด้วยกันกับชั้ลมั้ย!....ชั้ลอ่ะปัยอุ้มพูดออกมาทันทีที่สาพูดจบโดยไม่ต้องคิดอรัยเรย....อืม....แร้วพวกแกสองคนล่ะ ติ วายูไม่ปัยด้วยกันหรอ! ไม่อ่ะ ชั้ลก้อไม่อ่ะ....ขอโทษด้วยน่ะสา เอานี่ข้าวมาแร้วล่ะเส็จพอดีเรย.....เรากินกันก่อนน่ะเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีกินก่อนล่ัะะ หิวไม่ไหวแร้วววววว
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ