shadowhunters
เขียนโดย เคซี
วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
10) จุดจบหรือการเริ่มต้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในเวลาไม่นานเคทก็ใกล้จะไปจากพวกเขาแล้ว โจนาธานนั่งนิ่งไปพักหนึ่ง เคทเดินเข้ามาหาเขานั่งข้างๆเขา เธอยิ้มให้นิดๆ โจนาธานหันมา เขารู้สึกว่ารอยยิ้มของเคททำให้เขามีความสุข แต่เขาคงจะไม่ได้พบเธออีกแล้ว
"เธอสัญญาได้มั้ยว่าจะกลับมาหาฉัน"
เขาถาม เธอลูบแก้มเขา ทำให้เขามองหน้า
"อืม ฉันจะกลับมา พรุ่งนี้นายต้องไปส่งฉันนะ"
โจนาธานยิ้มตอบ เอามือของเธอไปตรงอก ที่หัวใจเขาเต้นอยู่
วันรุ่งขึ้น ภราดาวิเวกทั้งหมดมาส่งลูกศิษย์ที่ตนดูแลมาตั้งแต่เด็ก เป็นวันที่เศร้ามากเลยทีเดียว
อิซาเบลกอดสหายศึกของตน ต่อด้วยภราดาเจเรไมอาห์ ภราดาเอน็อค และภราดาแซ็คคาไรอาห์
เธอขึ้นรถไฟทั้งๆที่มองหา โจนาธานอยู่ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเขาไม่มา
"ฉันจะคิดถึงเธอนะเคท" ลุคบอก เคทหันหน้าหนีเขา
รถไฟออกจากสถานี
หลายปีหลังจากตอนนั้น ที่นครวิเวกโจนาธานกับลุคก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เมื่อเขาเดินไปคุยเรื่องเมื่อตอนเด็กไป เขาพบเด็กสาวสวมชุดนักล่าเงาตรงมาทางสถาบัน หล่อนปัดหมวกฮู้ดออกเผยให้เห็นนัยต์ตาสีเงินที่คุ้นตาพวกเขามาก
"โทษทีนะคะ นครวิเวกไปทางไหนเหรอ"
เธอถาม น้ำเสียงที่คุ้นหูนั้นทำให้ทั้งสองมองหน้ากันสลับกับหญิงสาว เธอยิ้มให้ รอยยิ้มนั้นทำให้โจนาธานนึกถึงใบหน้าของเด็กสาวที่เคยรู้จัก และรอยยิ้มนั้นทำให้เขาและลุครู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เธอกระโจนเข้าไปกอดคอทั้งสอง ทำให้ทั้งคู่ตะลึงไปพักใหญ่ๆ
"กลับมาแล้วนะ...โจนาธาน ลุค" เธอบอก
"เธอจริงๆด้วย ฉันคิดถึงเธอนะเคท คิดถึงมากเลยด้วย"
ทั้งสามพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และจากนี้ต่อไปจะเป็นจุดจบหรือจุดเริ่มต้นกันแน่
จบ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ