ความลับของตุ๊กตา
เขียนโดย No_name_h่a
วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.50 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ตุ๊กตาคือจุดเริ่มต้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมห้องจะมีความสัมพันธ์
ที่ทำให้เรา สุข ทุกข์ เศร้า เสียใจ
และ ทรมาณไปจนวันตาย
บทนิยามในความรักที่พัวพันกับตุ๊กตาที่มีให้ไม่สิ้นสุดแม้กำลังจะตาย
เมื่อความรักคือจุดเริ่มต้น แล้วอะไรล่ะคือจุดจบ
เมื่อใบไม้พริ้วสวยงามในยามเช้า สายตาที่สวยงามเจิดจรัสส่องประกายเมื่อกระทบกับแสงแดด
สาววัยใสเดินมาโรงเรียนพร้อมรอยยิ้มที่มีให้กับทุกคน ยกเว้นหนุ่มคนนี้?????????????????????
"นี้โจว์ทำไมนายไม่เอาเสื้อเข้ากางเกงรู้มั๊ยว่ามันผิดกฏโรงเรียนนะ"เสียงที่ตะหวาดใส่โจว์ดังไปลั่น
ห้อง
"บิวจะอะไรนักหนาแค่นี้มันไม่ตายหรอก"โจว์พูดหลังจากที่ดูอายๆไปบ้างที่เพื่อนๆดันหันมาดูเกือบ
จะทั้งห้อง
จู่ๆอีกเสียงก็โผล่มา"นั่นสิเอาเสื้อออกนอกกางเกงแบบนี้สมาสดีออก โฮะๆๆ เสียงอลิซาที่เปิดประตู
เข้ามา
หลังจากนั้นพอหลังเลิกเรียนทุกๆวัน บิวจะเดินออกจากห้องไปรอรถเมล์หน้าโรงเรียนพร้อมกับโจว์
ต่อมาเรื่อยทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็คงเกินเลยกว่านี้ไม่ได้ เพราะอะไรไม่มีใครทราบ
-ยกเว้น- อลิซา เธอคอยเฝ้าดู โจว์ มาตลอดจนได้รู้ว่าโจว์แอบชอบ บิว มาตลอด * จนวันหนึ่ง*
"บิว"คำสั้นๆจากปากของโจว์ "เป็นแฟนกันนะ" บิวอึ้งเล็กน้อย ด้วยสีหน้าแดงก่ำ ก่อนจะตอบกลับไป
"อืม"คำๆเดียวทำให้ทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกันและกันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว***
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ