การินxลัล หื่นๆสั้นๆ
เขียนโดย ก้แค่คนคนนึง
วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.12 น.
แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 12.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อการินและลัลกลับมาถึงห้องนอน การินก็ลากลัลเข้าไปในห้องน้ำและปิดประตู
"น..นายพาชั้นเข้ามาทำไม"
"ก็จะมาอาบน้ำไงเล่า..ยัยโง่"
"งั้น..เดี๋ยวชั้นออกไปรอข้างนอก"
"ไม่ต้อง"
"ทำไมล่ะ"
"ก็ชั้นจะอาบกับเธอ"
"ตาบ้า"
"ถอดเสื้อออกสิ"
"ไม่..จะถอดต่อหน้านายได้ไงล่ะ"
"งั้นชั้นถอดให้"
ฟึ่บ..!!
การินถอดเสื้อลัลทันทีหลังจากที่เขาพูดจบ จากนั้นเขาก็ถอดกางเกงของลัลและของตนเองออก
"ก..การิน...หยุดเถอะ"
การินไม่ฟังที่ลัลพูด... เขาถอดเสื้อของเขาออก เผยให้เห็นซิคแพคและหน้าอกของเขา ลัลทริมารีบหันหลังและปิดหน้าอกของตนเองไว้
การินถอดบ๊อกเซอร์ของเขาออกแล้วลงไปในอ่างอาบน้ำ
"มัวรออะไรอยู่...มานี่สิ"
"อ่ะ..เอ่อ..อืม"
ลัลลงไปในอ่างอาบน้ำทั้งที่ยังใส่ชุดชั้นในและ กกน. อยู่
"เธอจะบ้าหรอ ถอดชุดชั้นในออกก่อนสิ..หึๆ"
"ไม่อาวว-//-"
"มานี่...เดี๋ยวชั้นถอดให้"
"อ๊ะ..!"
การินค่อยๆเลื่อนมือมาปลดตะขอชุดชั้นในของลัลออก...
"0//0"
'ตาบ้าเอ๊ย...หวังว่าคงไม่ถอด กกน. เราออกนะ....' ลัลคิดในใจ
แต่ลัลคิดผิด การินดึง กนน. ของเธอออกแล้วดึงให้เธอลงมานั่งในอ่าง
"หันหลังไป..เดี๋ยวชั้นถูหลังให้"
.
.
.
หลังจากที่การินถูหลังให้ลัลเสร็จ...
"ตาเทอถูให้ชั้นบ้าง"
"ก..ก็ได้"
ลัลค่อยๆถูหลังให้การิน แต่ดูเหมือนอ่างอาบน้ำจะแคบเกินไปจึงทำให้หน้าอกของลัลแนบชิดติดกับหลังของการิน
การินหน้าแดง ในใจอยากจะหันมาดูเรือนร่างและผิวพรรณที่งดงามของลัล แต่ก็ไม่กล้า
"ต่อไป..มาถูอวัยวะเพศกันมั๊ย"
"ห๊ะ...เอ่อ..ไม่เป็นไร..เกรงใจ..แหะๆ.."
'นั่นไม่เรียกว่าถูแล้ว คงเรียกว่าจับมากกว่า' ลัลคิดในใจ
แต่การินกลับอดใจไม่ไหวหันมาหาลัลและบีบสบู่เหลวใส่มือ และถูส่วนนั้นของลัลทันที ลัลอึ้งและหน้าแดง0//0 และรู้สึกเสียวช่านไปทั้งตัว ลัลของผลักการินออกเบาๆ
...
.
.
.
.
.
.
10นาทีต่อมาทั้งคู่ก็ออกมาจากห้องน้ำ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ