เจ้าหญิงนิทรา[เเต่งเอาฮานะจ๊ะ อย่าซีเรียส]
เขียนโดย ลูกปัดสีเงิน
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.17 น.
แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 01.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เจ้าหญิงนินทรา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ..กาลครั้งหนึ่งเมื่อนมนาน มีเจ้าหญิงเเสนสวยนอนหลับสนิทในปราสาทที่สูงใหญ่เหมือนป้อมปราการ เธอนอนหลับภายใต้มนต์สะกดของเเม่มด พร้อมทั้งคนทั่วทั้งบริเวณปราสาทก็ได้รับผลร้าย ต่างหลับไหลไปพร้อมๆกัน เจ้าหญิงต่างได้เเต่เฝ้ารอ วันเเล้ววันเล่า เฝ้ารอชายหนุ่มรูปงามที่เพียบพร้อมจะมาปลดคำสาปร้าย
จนวันหนึ่ง.. สิ่งที่เจ้าหญิงเฝ้ารอคอยมาเเสนนานก็มาถึง เมื่อเจ้าชายรูปงามดั่งเทพบุตรปรากฏตัวขึ้น เค้าฟันฝ่าอุปสรรคนานาประการจนสุดท้าย เจ้าชายก็สามารถเดินทางมา ณ.ปราสาทใหญ่ที่เจ้าหญิงนอนหลับไหลภายในนั้น ทันทีที่ขึ้นมาจนสุดทางบันได เจ้าชายรูปงามได้เห็นผู้หญิงที่สวยที่สุด นอนหลับอย่างไม่ได้สติ เจ้าชายรีบปลดดาบที่อยู่ในมืออย่างเร่งรีบ สองเท้าก้าวยาวไปข้างหน้าอย่างรีบร้อน เเล้วมาหยุดลงที่ตรงหน้าเจ้าหญิง มือเเกร่งเลื่อนต่ำลงเพื่อประคองคนที่หลับอย่างไม่รู้สึกตัว
เจ้าชายคว้าคนที่เค้าตามหามาชั่วชีวิต มาจูบอย่างชื้นใจจนหายคิดถึง ทำให้ยอดรักลืมตาขึ้นมามองคนที่ปลุกตนจากนิทรา(จบ)
เรื่องราวน่าจะจบอย่างเเฮปปี้เเอนดิ้งเเต่ช้าก่อน เจ้าหญิงนิทรายังคงนอนหลับไหลสนิท ยังคงรอคอยเจ้าชาย
เพราะคนที่เจ้าชายจูบไปเป็นทหารรักษาความปลอดภัยของเจ้าหญิง
**สรุปเรื่องราวเรื่องนี้ เจ้าชายได้กับทหาร เจ้าหญิงนอนรอจนเเก่
****55555+ วิบัตินิทาน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ