สานฝันแห่งวันสอบ
เขียนโดย Sprite00
วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.37 น.
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีทุกคน ต้อนรับเข้าสู่เปิดเทอมใหม่ ปิ่นดีใจกับการเปิดเทอมใหม่ปีนี้เธออยู่ป.6เธอได้เจอเพื่อนใหม่ๆเยอะเลย ในตอนเช้าที่เคารพธงชาติเธอตั้งใจมากในการเคารพธงชาติ สวดมนต์ แผ่เมตตา เธอตั้งใจมาก พอถึงเวลาเข้าเรียนเธอก็ตั้งใจเรียนในคาบเรียนจนถึงตอนเย็นเธอก็ขึ้นรถโรงเรียนเบอร์87มาจนถึงบ้าน เธอก็สวัสดีพ่อ แม่ ย่า พี่ แม่เธอถามว่า"เป็นไงลูก เปิดเทอมใหม่เป็นยังไงบ้าน"ปิ่นก็บอกว่า"ก็สนุกดีค่ะ ได้เจอเพื่อนใหม่เยอะเลย" แล้วปิ่นก็ยิ้มอย่างสดชื่นสบายใจ ถึงเวลาค่ำเธอก็ อาบน้ำ กินข้าว เข้านอนอย่างสบาย เช้าวันรุ่งขึ้นเวลา6.00โมงเช้า ปิ่นตื่นขึ้นมาพร้อมกับเหยียดแขนเหมือนบิดขี้ข้าวเกียจ เธอลุกมานั่งตรงขอบเตียงและเดินไปตรงระเบียงและสูดอากาศตอนเช้าที่สดใสสดชื่นเธอเดินตรงไปห้องน้ำเพื่อนเตรียมตัวล้างหน้าแปรงฟันอาบน้ำ เธอลงมากินข้าวพร้อมถักเปียและเตรียมตัวไปโรงเรียน เธอเรียนหนักขึ้นเยอะ ถึงเวลาสอบเธออ่านหนังสือมาอย่างดี และทำข้อสอบ บางข้อเธอไม่รู้เธอใช้ทุกวิถีทางในการทำข้อสอบ หมดวันสอบศรีษะเธอก็ปลอดโปล่งเพราะไม่มีเนื้อหาข้อสอบแล้ว เธอไม่แน่ใจว่าเธอทำข้อสอบได้หรือไม่และวิชาไหนเธอตก ติดตามชมตอนต่อไปค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ