G'L'N'ยัยซุมซ่ามสะดุดรักนายเพลย์บอย
เขียนโดย ging
วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.
แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) มันเกิดอะไรขึ้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฉันบอกเธอแล้วใช่ไหมว่าอย่ามายุ่งกับเพื่อนฉัน ทำไหมไม่ฟังกับบ้างห๊ะ?"
"แล้วทำไหมขิงจะต้องเชื่อฟังพี่แบงค์ด้วยละ"
"แต่พ่อ แม่เธอฝากให้เธอมาอาศัยอยู่บ้านของฉัน เธอต้องเชื่อฟังฉันเข้าใจไหม?"
"ทำไหมขิงต้องเข้าใจพี่แบงค์ด้วยละ"
"นี้เธอกวนฉันเหรอ ฉันเตือนเธอดีๆแล้วนะ"เดินเข้ามาใกล้ๆ
"แล้วทำไหมต้องเดินเข้ามาใกล้ด้วยละ ขยับออกไปสิพี่แบงค์"
"กลัวฉันเหรอ?"
"ใครกลัว ไม่มีนิ? ขยับออกไปเลยนะ" เดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆหลังฉันติดกับผนังแล้วนะ หน้าห่างกันไม่เท่าไรเองอ่ะ ทำยังไงดีอ่ะ
"เห้ย!!! ทำอะไรกันอ่ะ" บอลมาแล้ว มาตรงจังหวะจัง
"ไม่ใช่เรื่องของแก อย่ามายุ่ง"
"บอลช่วยขิงด้วย" รีบวิ่งไปข้างหลังบอล
"ไหนบอกไม่เกี่ยวกับผมไง ทำไหมพี่ถึงทำอย่างนี้วะ พี่เลว " ตุ้ม!!!ตายละพี่แบงค์โดนต่อย ทำไงดี?
"บอล!!ขิงไม่เป็นไรแล้ว ชั่งมันเถอะ " บอลจะต่อยพี่แบงค์อีกรอบแล้วแต่ดีที่ไปขัดจังหวะทันแต่เกือบโดนต่อยแทนแล้วไงละ
"ขิงมาทำอะไรเนีย !!!ถ้าบอลพลาดไปต่อยขิงจะเป็นไงเนีย" "และทำไหมพี่แบงค์ถึงทำแบบนี้ห๊ะ?"
"ฉันบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแก ไอ้บอล!!"
"จะไม่เกี่ยวได้ไงเพราะ ผมชอบขิง ถ้าขิงเจ็บผมก็เจ็บเพราะอย่างนี้พี่อย่าทำอะไรขิงอีก ไม่งั้นผมไม่ไว้พี่แน่!! ถึงเราจะเป็นพี่ น้องกันผมก็ไม่ไว้แน่"
ฉันอึ้งกับคำพูดของบอล ทั้งอึ้ง ทั้ง งง บอลเนียนะชอบเรา ทำไหมคนอย่างขิงดูไม่ออกละ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนีย --!
"เห้ยมีเรื่องไรกันวะ"อ้าวพี่บาสกลับมาแล้ว พี่บาสเป็นพี่โตสุดของพี่แบงค็แล้วก็บอล หล่อมากก^^
"ไม่มีอะไรครับ แล้วทำไหมพี่บาสไม่บอกบอลก่อนละครับว่าจะกลับมา?"
"ฉันอยากมาเซอร์ไพรส์พวกแกสองคนแล้วก็น้องขิงด้วย พอมาถึงก็เซอร์ไพรส์จริงๆ และทำไหมแบงค์ปากเลือดออก?"
"ผมไม่เป็นไรครับ"
"จะไม่เป็นได้ไงเลือดออกอยู่เนีย!! บอกมานะมีเรื่องอะไรกันน้องขิง บอกพี่มา"
ทำไหมมาตกที่เราอีกละ จะบอกพี่บาสยังไงดี
"ก็คือ ... สองคนนี้เข้าใจผิดกันนิดหน่อยค่ะพี่บาส ก็เลยทะเลอะกันอ่ะค่ะ ^^!"
"อ่อ งั้นขิงทำแผลให้แบงค์ก่อนละกัน พี่ขอคุยกับไอ้บอลมันหน่อยนะ"
"ก็...ได้ค่ะ --! "
แล้วขิงจะทำแผลให้แบงค์ไหม โปรดติดตามต่อนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ