ความรักที่ใครก็ไม่มีวันเข้าใจ...
1) สวัสดีความรัก...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ เมย์เป็นคนต่างจังหวัด เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อย ขี้อาย แต่เรียนเก่ง ช่วงปิดเทอมแม่มารับเธอไปอยู่ที่กรุงเทพ เธอดีใจมาก ที่จะได้ไปอยู่กับแม่ แต่พออยู่ได้ไม่นานเธอก็เริ่มเบื่อ เพราะเเม่ทำแต่งานทั้งวัน แล้วเธอก็ต้องอยู่แต่ในห้องเพราะไม่มีเพื่อนเล่น เธอจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ อยู่กับโทรศัพท์ เล่นเฟสบุ๊ค และไลน์ วันนึงฟองก็ทักมา เพื่อปรึกษาเรื่องความรัก ฟองแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียน ชื่อเค แต่เมย์ไม่รู้จักเพราะเธอพึ่งมาเข้าเรียนที่นี่ได้แค่ปีเดียว สามวันต่อมาเธอเกือบจะลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แต่เธอก็บังเอิญไปเจอเฟสพี่เคเข้า เธอเลยลองแอดไป เพื่อดูว่าเขาเป็นคนยังไง
พอเขารับแอดเธอ เขาก็เข้ามาทักเพราะรูปของเมย์น่ารักพอสมควร ซึ่งไม่ค่อยจะเหมือนตัวจริงสักเท่าไหร่
เค/ดีคับ
เมย์/ค่ะ
เค/ชื่อไรคับ
เมย์/เมย์ค่ะ พี่ล่ะคะ
เค/ชื่อเคคับ เมย์เรียนที่ไหนหรอ
เมย์/โรงเรียน.............ค่ะ
เค/โรงเรียนเดียวกันนี่ ยุ ม.ไหนอ่ะ
เมย์/ม.4/1 ค่ะ พี่เคล่ะคะ
เค/พี่ยุ 5/8 คับ
เมย์/อ่อ ค่ะๆ พี่เคมีแฟนยัง
เค/ยังคับ จะเชื่อมั้ยนี่
เมย์/ไม่น่าเชื่ออ่ะ
เค/ไม่เชื่ออีกแระ บอกพี่หน่อยสิว่ามันไม่น่าเชื่อยังไง พี่บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ
เมย์/ก็พี่เคมีสาวๆเยอะนี่ หน้าตาดีมั้งคะ เลยไม่มีใครอยากเชื่อ 555
แล้วเมย์กับเค ก็เริ่มคุยกันอย่างเป็นกันเองและสนิทสนมกัน เขาคุยกับเธอทุกวัน จนทำให้เธอเริ่มหวั่นไหว และหลงเสน่ห์ขของเขาโดยไม่รู้ตัว เธอไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนมารุมชอบ ทั้งที่เขาก็เหมือนคนทั่วไป ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่เป็นเพราะคารมของเขาที่ทำให้สาวๆตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว
##แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวมาอัพตอนใหม่##
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ