เรื่องวุ่นๆตลก ฮา มั่ว ของเทพนิยาย
เขียนโดย TeddyBaer
วันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.19 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ตลก มั่ว ฮา...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันหนึ่งนางผีเสื้อสมุทธได้ฝากของแก่ สโนวไว กับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ให้นำไปส่งให้กับ แม่มด ระหว่างทาง แฮร์รี่เกิดมีอารมณ์อยากมีเซ็กจึงฉุดสโนวไวไปข่มขืน สโนวไวตกใจจึงตะโกนว่า
“ช่วยด้วย!ใครก็ได้ช่วยข้าที!!" โชคดีที่ พระอภัยมณี มาพบจึงเป่าปีจนแฮร์รี่แก้วหูแตกตายและช่วยสโนวไวได้ทัน พระอภัยมณีและสโนวไวจึงตกลงแต่งงานกัน ในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็มีลูกอยู่สามคน คนแรกนามว่า บลอสซัม คนที่สองนามว่า บัตเทอร์คัป คนที่สามนามว่า บับเบิลส์ และทั้งสามคนมีพลังพิเศษและมีหน้าที่คอยช่วยเหลือ นายกเทศมนตรี (Mr.Mayor) และมีชื่อแก๊งว่า พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์
ชื่อเสียงของทั้งสามคนเลื่องลือไปไกล เมื่อ พระราม ซึ่งกำลังทำศึกอยู่กับ ยักษ์ทศกัณฐ์ ได้รู้และได้ไปจ้างให้ทั้งสามคนมาช่วยรบ ฝ่ายยักษ์ทศกัณฐ์ได้รู้ก็ได้ไปจ้างคู่หูกล้วยหอมนักฆ่านามว่า บีหนึ่ง และ บีสอง เมื่อถึงเวลารบ สามสาวพาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์ก็ทำลายเหล่ายักษ์ทั้งหลายอย่างราบคาบ เมื่อยักษ์ทศกัณฐ์เห็นเช่นนั้นจึงสั่งให้กล้วยหอมบีหนึ่งและบีสองงัดไม้ตายออกมาใช้ กล้วยหอมบีหนึ่งและบีสองกดรีโมทแล้วมีลำโพงยักษ์ออกมาจากพื้นดินแล้วร้องว่า “ได้เวลาสนุกแล้วสิ...ได้เวลาสนุกแล้วสิ...” จากนั้นก็มียักษ์หลากสีทั้งสี่ตนกระโดดออกมาจากพื้นดิน
ยักษ์ตนแรกนามว่า ทิงกี้วิงกี้ ยักษ์ตนสองนามว่า ดิ๊ปซี่ ยักษ์ตนสามนามว่า ลาล่า ยักษ์ตนสี่นามว่า โพ ยักษ์ทั้งสี่ตนนี้คือ เทเลทั๊บบี้ พวกเขาออกมาวิ่งเล่น และร้องเพลงเสียงดังจนทำให้ทุกคนและยักษ์ทุกตน รวมทั้งนักฆ่ากล้วยหอมบีหนึ่งและกล้วยหอมบีสองที่อยู่ในสนามรบแก้วหูแตกตายทั้งหมด
เสียงดังเหล่านี้ดังไปถึงหูของ เชร็ค ทำให้เขาเดินตามเสียงมาจนเจอเทเลทั๊บบี้ เขาชอบเทเลทั๊บบี้ที่ก่อหายนะไว้มากมาย จึงขอเข้ารวมทีมด้วย แต่เทเลทั๊บบี้ปฏิเสธ เพราะเชร็คไม่มีทีวีติดที่หน้าท้องเหมือนพวกตน เชร็คโกรธมากจึงฆ่าเทเลทั๊บบี้ตายทั้งหมดแล้วไปแขวนคนตายใต้ต้นหญ้าแพรก
ในเวลาต่อมาบาร์บี้ก็มาเจอ เธอตกใจมาจึงแก้เชือกแต่เชร็คตัวใหญ่เกินไปเลยทำให้บาร์บี้โดนเชร็คล้มทับแล้วกลิ้งตกทะเล
“ช่วยด้วย!...ช่วยด้วย!...” เธอร้องขอความช่วยเหลือ และแล้ว อาละดิน ก็มาเจอจึงช่วยบาร์บี้ไว้ได้ทัน บาร์บี้ซาบซึ้งน้ำใจของอาละดิน เธอจึงอาสาช่วยอาละดินในสิ่งที่ต้องการ อาละดินจึงบอกให้บาร์บี้ขี่พรมวิเศษนี้กลับไปช่วยเลี้ยงลูกของตนที่อาหรับ... บาร์บี้จึงทำตามคำสั่งของอาละดินโดยขี่พรมวิเศษกลับไปเลี้ยงลูกให้อาละดินที่อาหรับ
และแล้วเรื่องก็จบลงอย่างแฮปปี้...รึป่าวไม่รู้ หุหุ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ