ฉันรักเธอ..เธอรักฉันหรือเปล่า
เขียนโดย จอมโจรแสนซ่า
วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.26 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) ไปไม่ได้..หรือเธอไม่ไป เลิกกันเถอะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ วันหนึ่ง ซีได้คบกับพีแล้ว ซึ่งซีก้ดีกับพีมาก พีก้ดีกับซีเหมือนกัน แล้ววันหนึ่ง ซีกับบ้านกลับพีโดยที่พีเอารถยนต์มา พีสั่งไห้ซีไปเอาของหลังรถไห้หน่อย ซีไปเอาเจอดอกกุหลาบพร้อมข้อความว่า สุขสันต์วันครบรอบ 3เดือนนะ ซีดีใจมาก แล้วพีก้ถามซีว่า
"เคยคิดมั้ยว่าจะเลิกกับเราตอนอายุเท่าไหร่"
"ไม่รู้ดิ"
"อืม"
พอผ่านไป1ปี ก้มีคนส่งดอกไม้เอาดอกไม้มาไห้ซี ซีมองดอกไม้แล้วดูข้องความ เขียนว่า Happy 1 Anniversery ซีดีใจมากกกกก แต่ช่วงนี้พีดูห่างเหินไป ซีเลยส่งข้อความไปว่า อยู่ไหนทำไมไม่รับโทรสับ กินข้าวยัง พีตอบมาว่า โทษทีนะพอดีทำงานอยู่ไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ แล้วก้มรเสียง"ก๊อกๆ" เสียงพีมาเคาะประตู
แล้วมีกระดาษสอดเข้ามาว่า ขอโทษนะรักซีที่สุด ซีตอบกลับไปว่าหายโกรธก้ได้ไห้ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ แล้วสองคนก้ดีกัน 2ปีผ่านไปเป็นวันครบรอบ3ปี ซีทำดอกไม้พร้อมข้อความ ซีสงข้อความไปหาพีว่า เย็นนี้เจอกันที่ไหนดี ร้านเดิมป่าว แล้วก้มีหาซีว่า
"ยังคบกับพีอยูป่าว"
"คบดิทำไมอะ"
"เราเห็นพีอยู่กับผู้ชายคนอื่นอะเรานึกว่าเลิกกันแล้ว"
หลังจากนั้นซีก็โทรหาพี แต่พี่ไม่รับโทรสับ พีเบยส่งไลน์มาว่า
"เรียนอยู่ซี"
"โทรกลับหน่อยมีเรื่องจะคุยด้วย"
"เรียนอยู่ไงซี"
"โทรกลับเดี๋ยวนี้"
"เรียนอยู่มีเหตุผลหน่อยสิซี"
แล้วซีก้ร้องหไ้ขับรถไปร้านอาหารที่เพื่อนของซีบอกว่าเจอพีกับผู้ชายคนอื่น ซีหยิบดอกไม้ลงไปแล้วโทรหาพี
"ทำไรอยู่อะ"
"เรียนอยู่"
"กินข้าวยังอะ"
"ยังไม่ได้กินเลย"
แล้วซีก้เดินไปกระซิบข้างๆหูพีว่า กินข้าวบ้างนะแล้วก้ขว้างดอกไม่ใส่พีแล้วบอกว่า Happy Anniverseryพร้อมบอกเลิกกัน โดยไม่คิดอะไรเลย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ