เรื่องเสียวมากมาย
เขียนโดย PUKBUNG
วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.26 น.
แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ตอน คืนที่ต้องจดจำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอน คืนที่ต้องจดจำ
คืนนั้นหลังจากที่ขึ้นมานอนอยู่บนเตียง ผมนอนฟังเสียงน้ำในห้องน้ำซึ่งแม่กำลังอาบน้ำอย่างเงียบๆ
นานๆทีก็จะได้ยินเสียงสะอื้นกระซิกๆของแม่ดังลอดออกมา แม่คงเหงาและยังคิดถึงพ่ออยู่
โดยเฉพาะในวันนี้เป็นวันครบรอบ 100 วันพอดี ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า
เป็นกรรมเวรอะไรที่สิ่งเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับแม่
ในคืนวันนี้ ทำไมจึงต้องเกิดขึ้นวันนี้ หรือว่ามันจะเป็นแผนที่โหดร้ายและชั่วช้าของน้าสักคนสวน
ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้ายเ!้ยมโหด
ที่ต้องการเน้นย้ำความทรงจำอันเลวร้ายนี้ให้อยู่ในใจแม่ผมตลอดไป
แผนการของมัน คงพยายามจะทำให้แม่ผม ผู้สวยงามและหยิ่งทะนงถือตัว
กลับกลายไปเป็นทาสสวาทผู้ยอมพลีกายใจให้มันใช้และย่ำยีราวกับกระหรี่ชั้นต่ำจนไม่เหลือค่าราคาใดๆ
รสสวาทอันโหดร้ายทารุณที่พวกมันกระทำกับแม่ จนแทบไม่เหลือเป็นผู้เป็นคนในคืนนั้น
กลับกลายเสมือนเป็นยาเสพติดทำให้แม่ไม่สามารถขัดขืน
จนตกจมลงไปในห้วงสวาทที่โสมมจนยากที่จะถอนตัว
สักพักหนึ่งแม่ก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ ผมรีบแกล้งทำเป็นหลับนิ่ง
แต่ลืมตาจ้องมองแม่ที่ยืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกลางห้อง
โดยมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่เบื้องหน้าตรงกลางแบ่งห้องออกเป็น 2 ส่วน
จากตรงที่ผมนอนนั้นตอนนี้ปิดไฟแล้วทำให้ผมสามารถนอนมองไปที่หน้ากระจกอย่างสะดวก
โดยไม่ต้องกลัวว่าแม่จะเห็น และจากมุมนี้หากผมลุกขึ้นนั่ง
ก็จะสามารถมองเห็นยังด้านข้างทางขวาของเตียงที่แม่นอนอย่างชัดเจน
โดยมองสะท้อนผ่านกระจกนั้น ระหว่างที่แม่ยืนเช็ดตัวอยู่นั้น ผมก็สำรวจไปทั่วร่างของแม่
รูปร่างอันอวบอัดของแม่ตอนนั้นคงราวๆ 36-23-36 ก็น่าจะได้
เต้านมที่เมื่อนึกย้อนอดีตไปก็คงประมาณคัพ C
แม้ว่าจะห้อยหย่อนลงนิดๆเพราะขนาดและน้ำหนักของมันเอง
แต่ว่าด้วยความขาวราวกับน้ำนมจนเห็นเส้นเลือดสีเขียววิ่งอยู่ภายใน
กับวงป้านโดยรอบหัวนมที่มีขนาดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนๆ ที่มียอดหัวนมขนาดเขื่องเกือบเท่านิ้วก้อย
ก็คงทำให้ชายทุกคนอยากจะกระโจนเข้างับเต้านมคู่นั้น
แผ่นหลังขาวสะอาดไร้รอยไฝฝ้าราคีที่มีร่องกลางพาดยาวลงไปยังเนินสะโพก
และเอวที่คอดแต่ดูมีเนื้อหนังเรื่อยลงมายังสะโพกที่อวบใหญ่ได้รูปและท่อนขาที่อวบบริเวณต้นขา
และยาวเรียวลงเมื่อไล่ลงมาตามน่อง และบริเวณเนินสามเหลี่ยมที่มีขนสีดำสนิทปกคลุมอย่างมีระเบียบ
ราวกับได้รับการดูแลจากเจ้าของเป็นอย่างดี ด้วยวัย 35 ปีของแม่ ทำให้เรือนร่างสวยงามสะพรั่ง
ราวกับจะรอคอยชายผู้โชคดีที่จะได้ลิ้มลอง ผมแอบมองแม่จนกระทั่งแต่งชุดนอนบางๆ
เสร็จแม่ก็เดินไปนอนที่เตียงแล้วปิดไฟจนมืดมิดไปทั้งห้อง
ผมนอนหลับตาพยายามข่มใจให้หลับ
แต่แล้วภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อตอนหัวค่ำก็ย้อนกลับมาในหัวเป็นฉากๆราวกับหนังที่ฉายซ้ำ
ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดปะทุขึ้นราวกับน้ำที่เชี่ยวกราด ร่างกายผมเหมือนถูกของร้อนนาบลงบนตัว
โดยเฉพาะที่เต้านมที่กำลังแตกพานเริ่มรู้สึกคันยุบยิบ ราวกับถูกชอนไชด้วยหนอนเป็นร้อยๆตัวข้างใน
จนผมทนไม่ได้ต้องใช้มือลูบไล้ไปบนหัวนมที่บวมเป่งขึ้นมา จะด้วยอำนาจมืดที่น้าสักได้กระทำลงไป
หรือการโดนดูดเค้นขยำขยี้จากมือและปากที่สากหนาก็ไม่รู้
แต่มันทำให้ผมต้องลูบเค้นไปจนอารมณ์กระเจิดกระเจิง
ในหัวมีแต่ภาพน้าสักที่ชั่วร้ายกำลังพยายามยัดท่อน!อันมหึมานั้นเข้าปากผม
และใช้มือปลุกเร้าไปที่เต้านมอย่างเมามัน ภาพต่างๆภาพแล้วภาพเล่า
ทะยอยโหมกระหน่ำหมุนเวียนกันเข้ามาในสมอง ที่สับสนของผมตลอดเวลาจนไม่อาจข่มตาหลับได้
และไม่รู้ว่าเป็นเพราะจิตใต้สำนึกเล่นตลกหรือเป็นเหตุใดก็สุดจะเดา
หูผมกลับแว่วได้ยินเสียงเสียงครวญครางของผู้หญิง
สลับกับเสียงของน้าสักดังก้องเข้ามาในโสตประสาท
“คุณหนู..คุณแม่หลับแล้วแอบลงมาหาน้าสัก..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..”
เสียงนั้นดังสะกดจิตวิญญาณของผม
ราวกับเสียงเพรียกหาของผีภูตพรายที่ดังมาจากอเวจี
ผมค่อยๆลุกลงจากเตียงย่องเดินไปที่เตียงที่แม่นอนอยู่
เพ่งตาผ่านความมืดจ้องมองเห็นร่างอวบของแม่นอนตะแคงหลับนิ่ง มีแต่เสียงหายใจเบาๆให้ได้ยิน
แล้วราวกับถูกสะกดผมเริ่มเดินช้าๆอย่างเลื่อนลอยไปที่ประตู
เดินลงบันไดไปที่ข้างล่างแล้วเปิดล็อคประตูหลังบ้าน ที่จะลงไปสู่เรือนคนใช้
ทันใดนั้นเองนายเสือหมาเกรดเดนสีดำตัวใหญ่ขนาดลูกม้าที่เลี้ยงไว้นอกตึก
ก็พลันส่งเสียงหอนโหยหวนราวกับจะบอกว่าคืนหฤโหดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
ทำให้ผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์ตกใจกลัว
รีบวิ่งขึ้นไปในห้องมานอนคลุมโปงตัวสั่นด้วยความกลัว โดยลืมที่จะล็อคกุญแจประตูทั้งข้างล่างและห้องนอน
ผมนอนฟังเสียงหอนที่น่ากลัวนั้นใต้ผ้าห่มอยู่นานจนเผลอหลับไปด้วยความง่วง
นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมหลับไป คงราวๆสักชั่วโมงนึงได้ล่ะมั้ง
ผมก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย
เพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากบริเวณฝั่งห้องที่แม่นอนอยู่
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ