ปฏิบัติการตามตื้อ นาย หน้า SWEET
เขียนโดย NLnoelle
วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.03 น.
แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) วัน แข่ง รัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ วันแข่ง "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อาคาชิสู้ๆๆๆ"
อร๊ายยยยย!!! คนอะไรแข่งบาสยังเทห์เบยยย
"ปี๊ดดดดดดดดด! พัก " อ๊ะ!! พักแล้วว
"นี่จ้าาา อาคาชิจัง" ชั้ลบอกพร้อมยื่นขวดน้ำสีหวานแหวว แสกนรูปอาคาชิให้
"นิ่เทอ!!ชั้ลบอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ต้องมายุ่ง ไปเ้ชียร์อยู่ข้างบนกับป้่ายยักษ์บ้าๆของเทอไป" เอาอีกและยัยจินนี่นิ่
ถืออภิสิทธว่าเป็นผู้จัดการทีมแล้วจะมาไล่ชั้ลได้หรอ ดูก็รู้ว่าเทอจ้องจะกินอาคาชิอยู่ ชิ ชะ ชุ เชิะ
แต่ว่าาา ยังไงก้อต้องทำตามเค้าบอกอยู่ดีง่ะ แง แง แงT^T
" อ่ะนิ่จ้ะ!! น้ำ" เฮ็อไปดีก่าไม่อยากเห็นพาบบาดตาบาดใจ ทว่า หมับบบบ!!~
"เทอเอาน้ำมาให้ชั้ลกินไม่ใช่หรอ"
"เห~ แต่นายกินน้ำขอจินแล้วไม่ใช่" >__________________<?????????
"ไม่ต้องมาพูดมากหน่าา -_- จะให้กินไหมน้ำอ่ะ" กรี๊ดดดด อาคาชิจะกินน้ำเค้าา
"อ่ะ ๆๆๆ นิ่ไง^____________________^"<<หน้าบานเท่ากระด้ง
"อึก อึก อึก"
"อ่ะ" เค้าว่าพร้อมให้ขวดน้ำคืนกับชั้ล
"สู้ๆนร้าาา ที่ร้ากกกกกกกกกก จุ๊บ >3<"
"ใครเป็นที่รัก ของเทอกันเล่า>??<"
"เห~ นายหน้าแดงง่าาา^^"
"ไปแล้ว>//////////////<" คาชิก้อแอบมีมุมน่ารักเหมือนกันนะเนี่ยยย^___^
คริคริ ฟินอ่าาาา ชิ้ง!!! เอ่อ รู้สึกเหมือนเจอสายตาพิคาาดง่ะ
" เอ่อ.... มีไรหรือป่าวค่ะจิน"
"เหอะ!! อย่าคิดว่าเทอจาได้คาชิไปครองเลย" ว่าแล้วก็เดินจากไป และคงไม่กลับมา พึ่บ! <<เอ่อหันมาอีกทำไม
"แล้วก็ทีหลังอย่าเรียกชั้ลอย่าสนิทสนมแบบนั้นเพราะชั้ลไม่รู้จักเทอ"
"ง่ะ >^< " ชั่งมันดีก่าา ฟินต่อดีก่าา
"ว้่ายยยยยยยย!!!~" เหตุการณ์เกิดเร็วมาก เพราะอยู่ป้ายยักษ์ที่ชั้ลแขวนไว้อย่างดิบดีหมายจะัลงมาทับชั้ลแต่ทำไมฉันไม่รู้สึกอะไรเลยเนี่ย
"คาชิคาชิๆๆๆ เปนไรมากไหม" "ฮือ คาชิฟื้นข้ึนมาสิ"
"ชั้ลยังไม่ตายยัยบ๊อง"
"ฮือๆ แง แง แง ขอโทดนะ เปนเพราะชั้ลเลยทำให้นายเปนแบบนี้ ท้านายไม่มาบังชั้ลไว้"
"คาชิจ๊ะ เปนไรมากไหมจร้ นิ่!! เหนไหมเปนเพราะเทอเลยทำให้คาชิต้องเจบตัวแบบนี้"
"ก็ชั้ลไม่ได้ตั้งใจนิ่ แล้วชั้ลก็เปนห่วงคาชิไม่แพ้เทอด้วยยT^T"
"เฮอะ!!ถ้าเทอมีสำนึกพอเทอก้อควรรูั้ว่าเทอต้องทำอะไร" ทำไมจะไม่รู้เล่า ไม่เอาอ่ะ ไม่ยอม
"ไม่เอาเด็ดขาด ชั้ลจะอยู่ที่นี้จนกว่าคาชิจะแข่งเสร็จ"
"เทอทำตามที่จินบอกเถอะ ถ้าเทออยากอยุ่รอชั้ลก้อไปรอที่ที่ลับ" "และก้อไม่ต้องเชียชั้ลต่อด้วย"
ทำไมใบหน้าที่เคยเปื้อนยิ้มของคาชิถืงเปลี่ยนเปบใบหน้าเย็นชา และห่างเหินเช่นนั้น"
"ได้ ถ้านายต้องการอย่านั้นชั้ลจะไม่ยุ่งกับนายแล้วว"
ณ ดาดฟ้า
ฮือ แง สุดท้่ายชั้ลก้อมารอเค้าอีกจนได้ ห๋าา เราเนี่ยมันบ้าจริงๆ ฮือ แง
แล้วเมื่อไหร่คาชิจะแข่งเสร็จเนี่ย ชั้ลไว้อาลัยให้ตัวเองนานแล้วนะ
แอ๊ด ปัง
เค้าค่อยเดินมาหาชั้ล พร้อมกับน้ำตาของชั้ลที่คิดว่าน่าจะหยุดแล้วแต่อยู่มันก็ไหลออกมาเองทันทีที่เจอหน้า
"ฮือ แง แง แง"
"นิ่!! ยังไม่หายงอลอีกหรอ"
" ฮึกไม่ต้องมาปลอบเลย"
"ก้อไม่ได้มาปลอบสักหน่อย" อ่าว หน้าแตก หมอไม่รับเย็บเลยอ่ะ
"แล้วจะมาทำไม"
"มาทวงสัญญาน่ะสิ ^_______________^"
"สันยง สันยา อะไรไม่รู้เเล้ว>3<"
"อ๊ะ!!~" อยุ๋ คาชิก้อมาหนุนตักชั้ล ง่ะ><
"นิ่นายย !!!"
"ใครใช้ให้ทำแบบนี้เล่าาา ฮือ ฮือ ฮือ แงงงงง"
"เป็นหมอนอย่าร้องไห้สิ"
"ฮือ"
"ก็ เปนซะอย่างงี้ จะไม่รักได้ไงเล่า"
"อ๊ะ!! นายว่าไงนะ"
"หึๆ หยุดร้องแล้วสินร้าา"
"คาชิหลอกเค้า" "นายรู้ป่ะมันเจ็บแค่ไหนตอนนายทำหน้าเย็นช่า แบบนั้น"
" เฮ้อ ก็ที่ไม่ให้ก้อเพราะนิ่ไง" ว่าแล้วเค้าก้อชั้มาที่เท้าชั้ล
"ท้า ให้เชียต่อมีหวังได้อักเสบแน่"
อ๊ะ จิงด้วยเท้าชั้ลแพลงอยู่นิ่นา เอ้อ เฮิทร์หนักซะจนลืมเจ็บเลย
"แล้วเทอก้อเปนคนหัวดื้อด้วยท้าไม่ทำหน้าอย่างนั้นให้ตายเลิกเชียหลอก"
"ชั้ลเข้าใจแล้วล่ะ !! ต่อไปนี้เค้าจะไม่งอล ไม่้โกรท ไม่โป้ง ไม่ดื้อแบ้ว"
"รักคาชิที่สุดเลยยยยยยย"
"เฮ้อเรื่องแบบนี้ใครเค้าให้ ผู้หญิงบอกกันเล่าา เฮ้อ แต่ถ้าไม่ใช่แบบนี้ก้อไม่ใช่ยัยจอมตื้อนะสิู^___^"
"รักคาชิอ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"
"รักเหมือนกันครับผมม"
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ฟินส์แล้วจร้าาาาา
จบ จบ จบ จบ กำลังคิดว่าจะให้มีฉาก NC ดีไหมก็อยากรู้ความคิดเห็นจากท่านผู้อ่านอ่ะ
# ก้อบอกได้นะคร้าว่าต้องการหรือไม่ และก้อหากเขียนผิดหรือใช้คำไม่เหมาะสมก้อขอโทดด้วยนะคร้า
รักทุกโค้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน>3<
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ