รักเล็กๆในวัยรุ่น
เขียนโดย baital
วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.13 น.
แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 16.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) จะได้พบเธอมั้ยน้า ?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่แพรทานอาหารเสร็จ ก็ใกล้เวลาที่จะต้องเข้าแถวเคารพธงชาติแล้ว เราสองคนก็เดินไปหาอาจารย์ เพื่อที่จะถามว่าเข้าแถวตรงไหนอะไรยังไง ...
" อาจารย์คะ เข้าแถวตรงไหนหรอคะ " เราถามอาจารย์
" หนูอยู่ห้องอะไรละลูก " ทำไมอาจารย์เกือบจะทุกคนต้องเรียกนักเรียนว่าลูกเนี่ยย
" 1/5 ค่ะิ " เรากับแพรตอบพร้อมกันเสียงดังจนอาจารย์ตกใจ
" โอ๊ย.. หนูตอบเบาๆก็ได้ลูกอาจารย์ตกใจ อ่อห้อง1/5มาตรงนี้เลยลูก " ลูกอีกแล้วว
แล้วอาจารย์ก็ชี้แถวของห้อง1/5ในเราสองคนไปนั่งในแถว อยากจะบอกว่าเด็กในแต่ละห้องเยอะมากกกกก อย่างบอกไม่ถูก อย่างแรกเลยเรานั่งลงก้นถึงพื้นก็หันไปบอกแพรว่า
" นิแก ช่วยมองหาพี่เซฟทีดิ เร็วๆ " ก็อยากเห็นอ่ะนะ ><
" โอเคๆ พี่เค้าอยู่แถวไหนล้ะ " เอิ่ม... -.-
" คือฉันจะบอกแกว่า ฉันยังไม่รู้เลยว่าพี่เซฟเค้าอยู่ม.2ห้องอะไร "
" เอ้า ! ทักบีบีไปถามเลย " แพรสั่งใช่มั้ยเนี่ยย
แล้วเราก็ทักพี่เซฟไปถามว่า
" พี่เซฟๆ พี่เซฟอยู่ห้องอะไรหรอ "
" ห้อง 5 เหมือนกันค้าบบ ^^ " พูfค้าบแล้วใจจะละลาย ><
" โอเคเลยจ้า "
พอถามพี่เซฟเสร็จปุ๊ปก็รีบสอดส่องสายตา ไป360องศา เพื่อที่จะหาพี่เซฟ แต่เราก็ลืมไปอย่างนะว่า เรายังไม่ได้บอกแพรว่า พี่เซฟอยู่ห้องอะไร จริงม้ะ อิอิ (ไม่ต้องบอกมันก็ดี ชอบถามเดะกัดก้นเลยนิ) ตอนนี้เราก็ยังไงเจอเลยอ่ะนะ แล้วกิจกรรมเคารพธงชาติก็เสร็จอาจารย์ที่ปรึกษาของแต่ละห้องก็พานักเรียนไปตามห้องที่จัดไว้
" เฮ้ย แกนั่งไหนดีว้าาา " เสียงยัยตัวป่วนก็พูดขึ้นมา
" หน้าๆหน่อยละกัน มองไม่ค่อยเห็น " เก๊าสายตาสั้น ><
" อ่อๆ เออแล้วนี่ตกลงที่เซฟเค้าอยู่ห้องไหน ? " นี่มันคงอยากรู้มากเลยอ้ะดิเนี่ย
" ห้อง5 -.- " เสียรมณ์
" อ่อๆโอเค "
แล้วเรากับแพรก็นั่งเรียนในแต่ละคาบๆ เปิดเทอมมาอาจารย์ก็สอนไม่รู้เรื่องแล้ว -.- แล้วเรารู้กสึกว่ามีบีบีสั่นเข้ามา เราก็หยิบขึ้นมาดูแล้วเปิดอ่าน ....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ