รองเื้ท้ามหัศจรรย์
บทนำ
อ๊า~ เช้านี้ชั่งเป็นวันที่แจ่มใสจังเลยนะ เวนดี้ เวนๆๆง่ายังไม่ตื่นอีกหรอเฮ้อ !!! ตื่นได้แร้ววนะเช้าแร้วสว่างโล่งเลยอ่ะเวนดี้ โอ๊ยจริงๆๆเลยนะกวนโอียแต่เช้าเลยอ่ะน่ารำ คาญจัง เพรียวตี้ ได้เวลาไปเรียนแล้วนะเวน โรงเรียนแห่งเวทมนตร์ไง กรี๊ดดดด จริงๆด้วยอ่า มัยลืมน๊าาา เอ่อ ว่าแต่เพรียวทามมายยยยยยยไม่ปลุกฉ้านนนนล่ะ
ปลุกแร้วน๊าาาาแต่เวนไม่ตื่นอ่ะแล้วมัยยไม่ใช่เวทมนตร์ล่ะ TT^TT ง่ะขอโทษนะเวนดี้อร๊ายยจิงด้วยฉันต้องไปเรียนแร้วว ไม่ไปมิหวังครูต้องกวาดไม้เรียวใส่ฉันนนนนแน่แงๆๆๆๆๆ 555+รีบๆๆไปสิจ้ะแม่เวนทำอาหารเขช้าไว้แร้ววนะ ^^; อื้อไปล่ะบายยย รอฉ้านนนนนด้วยเวนดี้้้้้้้้้ !!!!!!! ตายแร้วลูกยังไม่กินข้าวเลยยยยยน๊าเฮ้อ จริงๆเลยเด็กคนนี้ รอเค้าก่อนนนนน เวน*0* เรียกหลายรอบแร้ววน้า ( น่าจะเปลี่ยนชื่อเปนเวรกรรมจริงๆๆ ) 55+ แอะ แอบว่าฉ้านนนหรอ! เค้าเปล่าน๊า ก้อฉันนั่งอยู่บนโต๊ะเรียนใช้ลูกแก้วมองดูทามมัยจาไม่รู้ แหะๆๆ เค้่าขอโทษน้าเวน ไม่เปนไรหรอกเพรียว อ๊ากกครูมาแร้วเงียบๆๆ นะ สวัสดีค่ะคุณครูมาลี จ้าสวัสดีจ้านักเรียนทุกคน หุๆๆๆ วันนี้เรามาเรียนวิชาทำคางคกนี้ให้เปนของกินนะจ้ะใช่เวทมนตร์ตัวเองล่ะ ค่า/ครับ ฮือๆๆมัยต้องเรียนด้วยนี้ติ๋งต๋ิงจัง อ่ะเราหนีครูไปดีกว่า เถอะ เพรียว นี้ๆๆเดี๋ยวก่อนไปไม่ได้หรอกครู ใช่เวทมนตร์ถ้าใครจะหนีครูจะจับทำโทษด้วย ล่ะนะ แงๆๆๆแร้วเค้าจะทามไงดีอ่ะ ไม่ต้องทามหลอกเดี๋ยวก้อได้กลับบ้าน น้าเชื่อฉัน OWO ฉันไม่ได้หมายความว่างั้นสักหน่อยนะ >x< ห้าชั่วโมงผ่านไป ติ๊งต๋ิอง~ รร.เลิกแร้วเย้ดีจัยจัง อื้อกลับกันเถอะเวน อร๊าย ไม่!!!นะ เวนเปนไรไหม??? เปนสิเปนมากเลยฉันกลับคนสุดท้านเลยอ่ะง่า เฮ้อก้อซุ่มซ่ามสะดุดหินล้ม นี้ ชั่งมันเถอะเวน อ่ะ มัยพูดงั้นล่ะใน ขณะที่ฉันทามแผลอยู่กลับเพรียวฉันก้อกำลังจากลับเหลือบไปเห็นรองเท้า สีแงดสองข้างตรงเตียวนู้น นี่เพรียวรองเท้าใครไม่รู้อ่ะ นะ เห็นป่ะ ไปเถอะรีบกลับกันเถอะ เอ๋ฉันขอรองสวมหน่อยน้า ^^ ตามจัยละกันขณะนั้นตอนที่ฉันสวมอยู่มันก้อมีแสงอารายไม่รู้วิ้บวั้บๆๆ ออกมา จนฉันแสบตาไปหมด ไม่นะ กรี๊ด ช่วยด้วยยยยยยยยยยย เพรียวตี้ !! จับมือฉันไว้เวนนน อร๊ายยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดด
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ