รักแต่ไม่กล้าบอก
เขียนโดย nuum
วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.45 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) รักที่ต้องแอบรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตองเป็นผู้หญิงที่เรียนเก่งที่สุดในห้อง คิทเป็นรุ่นพี่ที่หน้าลิงที่สุดในห้อง
วันนึงคิทได้ถือกล่องบริจาคน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อน
ตองก็ได้มาเจอพี่คิท ซึ่งตองก็ชอบผู้ชายที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
มีน้ำใจ ทำประโยชน์ให้กับสังคม ตองก็แอบชอบพี่คิทตั้งแต่วันนั้น
วันต่อมาเป็นวันสอบปลายภาคตองและพี่คิทก็ได้มาสอบห้องข้างกัน
ตองไม่กล้าที่จะมอง และไม่กล้าที่จะบอกว่าคิดยังไงกับพี่คิท
เมื่อสอบปลายภาคเสร็จ โรงเรียนก็ประกาศปิดเทอม 3 เดือน
1 เดือน คิดถึงเธอ 2 เดือน ห่วงใยเธอ 3 เดือน อยากบอกว่ารักเธอ
โรงเรียนเปิดเทอมแล้ววว ตองดีใจมากเลย เย้ๆๆได้เจอคนที่รักแล้ว
วันต่อมาเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันดีที่จะบอกคนที่เรารักว่าคิดยังไง
ตองก็ได้ซื้อดอกกุหลาบมาให้พี่คิท แต่ความที่ไม่กล้า จึงทำให้ไม่ได้บอก
แต่นั้นมา ตองก็ได้แต่แอบรักพี่คิทมาโดยตลอด เพราะตองไม่กล้าที่จะบอกเหมือนเดิม
จบแล้ววววค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ อาจจะไม่ดีนักแต่ก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ