ผีที่โรงเรียน (ขอไม่บอกว่าโรงเรียนอะไร)
บทนำ
วันนั้นเป็นวันที่ นักดนตรีของโรงเรียน.....ต้องซ้อมดนตรีถึง 2 ทุ่ม
วันเเรก
ตาล//กิ๊ฟ ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อยสิ
กิ๊ฟ//อืม เฟริ์นไปป่ะ
เฟริ์น//ไป
พอ กิ๊ฟ/ตาลเฟริ์นไปถึงห้องน้ำ
ตาล//กิ๊ฟ เฟริ์นยืนรอด้วย เขากลัว
กิ๊ฟ/เฟริ์น//อืม
มีไฟเพียงดวงเดียวที่ติดคือไฟ ต้องหน้าห้อง ป.1เเล้วตรงกลางคือบันได กิ๊ฟเเละเฟริ์นนั่งอยู่ตรงบันได ถ้าหันไปตรงห้องน้ำ กิ๊ฟนั่งทางขวา เฟริ์นนั่งทางซ้าย ทั่ง2 คนคุยกันอยู่ จู่ๆ พวกผู้ชายก็วิ่งมาเเล้วส่งเสียงดังมากกกกกพอผ่านไปสักพักตาลออกมาเเล้วพวกผู้ชายก็วิ่งไปอย่างเงียบๆ
กิ๊ฟ//ป่้ะไปซ้อมดนตรีกัน (พอกิ๊ฟหันหลังไปก็เห็น ผู้หญิง ใส่ชุดสีขาวผมปิดหน้า เเต่กิ๊ฟไม่คิดอะไรเพราะเจอจนชิน เเล้วก็รู้สาเหตุที่พวกผู้ชายวิ่งไปอย่างเงียบ)
วันต่อมา 2 ทุ่มเวลาเดิม
ธนา/เน็ต/ไดม่อน เดินไปที่หน้าตึกก็เจอผู้หญิงคนเดิมเหมือนที่กิ๊ฟเจออยู่ตรง ชั้น3 หน้าห้อง ป.6/2
ทั้งหมดวิ่งโดยไม่คิดชีวิตไปห้องดนตรี ไม่ถึง5 วินาทีทั้ง3 ก็ถึง
วันต่อมา 6 โมงเย็น ทุกคนไป 108 ช๊อป ข้างโรงเรียน เน็ตกับตาลเดินเข้ามาหลังสุด เเล้วเน็ตก็เห็นผู้หญิงคนเดิม นั่งอยู่ตรงหน้าศาน ก็เลยเรียกตาลเมื่อตาลเห็น เน็ตกับตาล จึ่งรีบวิ่งไป
เเล้วทั้งหมดก็เห็นกันมาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่พวกเขากับดึกจะเจออย่างนี้
เเล้วพวกเราก็รู้กันอยู่หลักๆว่าโรงเรียนนี้เคยเป็นโรงพยาบาลล้าง
จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้น่ะค่ะ เเล้วเเต่ความเชื่อเเล้วกัน ฟางมี่ไม่ว่า
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ