บ้านเก่า
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมีบ้านหลังหนึ่ง ที่มีเรื่องราวปริศนาที่ถูกปล่อยร้างมากว่าร้อยปี เรื่องมีอยู่ว่า
มีบ้านหลังหนึ่งที่มีคนอยู่เพียง 2 คน นั้นคือเเม่ม่ายกับลูกชายวัย 40 เขาอยู่ในบ้านๆหนึ่งที่เเม่ม่ายซื้อที่ไว้ในป่าลึกที่สุด เเละเเล้วลูกชายของเขาก็มีเเฟนหญิงชื่อ " นิก " เธอเป็นคนเจ้าชู้เเละมักเป็นคนที่ทำยังไงก็ได้ให้ได้ผู้ชายมาครอง ครั้งเเรกที่เเม่ม่ายเห็นก็รู้สึกหมั่นไส้ จึงหาทางจัดการนังผู้หญิงอสรพิษ
วันหนึ่ง...
เมื่อถึงครั้นตะวันตกดิน หมายเวลาตีหนึ่ง เเม่ม่ายปลุกให้นิกตื่น เเละสั่งนิกให้ไปต้มน้ำร้อนให้อาบ นิกไปต้มบ่อน้ำร้อน เป็นคูเล็กๆที่อยู่หลังบ้าน นิกเติมน้ำร้อนให้ เเม่ม่ายย่างเข้ามาด้านหลัง เเละพลักนิกให้ตกลงไป เเละใช้หินปิดบ่อ เเละเดินเข้าบ้านอย่างเงียบๆ
ลูกชายตื่นขึ้นมาเเต่ไม่เห็นนิก จึงถามเเม่ม่าย เเม่ม่ายบอกว่านิกไปมีเเฟนใหม่ ลูกชายโกรธนิกมาก เเม่ม่ายบอกให้เก็บข้าวของย้ายบ้านหนีนิกเเละเอาข้าวของนิกทิ้งไปไกล
เวลาดึกๆดื่นมักมีเสียงผู้หญิงตะโกนให้ช่วยด้วยเสียงหลอน เเต่ไม่มีใครช่วย ไม่เเน่วิญญาณของเธอกำลังจ้องมองคุณอยู่...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ