เรื่องสั้น
8 เมษายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย jane
นกกระทุงที่มีหน้าที่ต้องทำ อยากรู้เข้ามาอ่าน
เขียนโดย jane
เรื่องสั้นที่พวกเราช่วยกันเเต่ง ช่วยกันเติม จนกว่าจะได้มาเป็นเรื่องราว
เขียนโดย sha_la_la_lover
เป็น Short story ที่เขียนถึงเรื่องความรักเล็กๆและมิตรภาพน้อยๆที่เกิดขึ้นระหว่างคน4คนที่ต่างมีความสัมพันธ์กันในแง่มุมแบบที่แตกต่างกันออกไปค่ะ...เพื่อนช่วยเพื่อนแต่กลับเหมือนตัวเองกำลังถูกช่วยอยู่มากกว่
5 เมษายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย ฟ้าเปลี่ยนสี
แสงอะไรนั้น ตกมาจากท้องฟ้า แฟร็งแกเห็นอย่างที่ฉันเห็นหรือเปล่า
เขียนโดย lazynuengTKR
เธอยังรักเขาอยู่รึเปล่าล่ะ . . . คุณเคยรักใครจริงจังบ้างไหม...” แต่เขาไม่รักเรา....” แต่เรายังช่วยเขา กับ คนรักของเขา รักกัน” กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...
4 เมษายน พ.ศ. 2555
2 เมษายน พ.ศ. 2555
เขียนโดย เต่าทอง
เรื่องสั้น..อ้างอิงจากชีวิตผู้เขียน เรื่องราวของชายหญิงที่ความบังเอิญพามาพบกัน ก่อเกินความสัมพันธ์..ความรัก..และความขัดแย้งที่จะนำมาซึ่งทางเลือกว่าเขาจะเลือกให้จบแบบความสุข หรือจะจบด้วยการลาจาก.. ผมไม
22 มีนาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย เบบบี้
แอบมีเธออย่างงี้ ก็ดีละ แอบมีเธอไปฝัน เรื่อยๆ ไป...
20 มีนาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย EeYorE
ถ้าเกิดวันนึง... ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนกับเธอล่ะ เธอจะโกรธฉันไหม ถ้าฉันอยากเป็นมากกว่านั้น เธอจะเปลี่ยนไปไหม แต่ถ้าเธอไม่ได้คิดมากกว่านั้นก็ไม่เป็นไร เพราะบางทีฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าฉันคิดกับเธอมากก
เขียนโดย Canopus
ครั้นพอจะลืมตาตื่นเป็นอันต้องหนักหน่วงเปลือกตาทั้งสองทุกครั้งทำไม
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)