เรื่องสั้น
15 มีนาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย ปุ๊บปั๊บ
รักเค้า แต่ไม่กล้าบอกเค้าคนนั้นอ่ะ จะทำยังไงดี
11 มีนาคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย jundee
เรื่องนี้เขียนถึงน้องชายที่จากไป อาจจะไม่น่าอ่าน แต่อยากลงไว้เพื่อว่า ..."หากมีสักวันที่เราจะได้ไม่หลงลืมคนข้างตัวไป"...เท่านี้เองค่ะ.
เขียนโดย อันตัง
เขาไม่ได้เป็นที่สนใจของใคร เขาอยู่เพียงลำพัง เขาไม่เคยกล่าวโทษใครที่ชีวิตเขาเป็นแบบนี้ เขารู้สึกดีใจเมื่อเห็นทุกคนมีความสุข
12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555
3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555
เขียนโดย Lady
พรผู้ซึ่งเป็นป้าของตะวันได้เดินตามหาหลานชายของตัวเองหลังจากที่ได้พัดหลงกันในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พรได้เดินไปตามชั้นต่างๆเพื่อหาหลานชายตัวเองจนไม่รู้ว่าจะไปตามหาที่ไหน พรได้แต่าเดินไปเรื่อยๆโดยไม่รู
เขียนโดย Canopus
หลังจากที่ผมเลิกเรียนมีความรู้สึกวูบหนึ่งที่สัมผัสได้ถึงความโหยหา
30 มกราคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย jundee
สมัยนี้อะไรๆก็เปลี่ยนไป.....ฮา...
เขียนโดย jundee
คราวซวยของหนุ่มแก่ที่พาสาวเด็กมามุงดูแบรดพริต...แล้วภรรยามามุงดูด้วย..ทำให้เธอเห็นว่าสามีนอกใจ แล้วความซวย...ก็มาเยือน....
26 มกราคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย longkaew
ในยุคกระเทยจากดาวสีม่วงครองกรุงอโยธยา ทำให้เทคโนโลยีต่างๆ เข้าสู่กรุงอโยธยาได้อย่างเต็ม และชาวอโยธยาเรียกก๊วนเพศที่ 3 ว่า "ชาวสีรุ้ง" กล้วยหอม หรือ กรมพระยาเผด็จศึก นายกรมเวียงชั้นผู้น้อย และผองเพื
10 มกราคม พ.ศ. 2555
เขียนโดย DoYouBeliveIT
....[ บทนำ ]. ...อรุณสวัสดิ์วันเวลาสุดท้ายของฉัน กับ เธอ ฉันลืมตาขึ้นอย่างอ่อนล้า.. ฉันกำลังอยู่ในอ้อมกอดของเขา และนี่.. คือกอดสุดท้าย ของเรา เขาคือ เนสสึ เพื่อนที่ฉันรัก เพื่อนคนเดียวของฉัน '
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)